ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับภาพ! วินาทีดักฆ่าชิงไอแพด พนักงานร้าน S&P ดับอนาถ ตั้งรางวัลนำจับ 3 หมื่น

ข่าว 7 สี - ตำรวจออกหมายจับ 2 คนร้ายแก๊งจักรยานยนต์ ที่ก่อเหตุปล้นฆ่าพนักงานร้านเบเกอร์รีชิงไอแพด ระบุ คนร้ายมีเกือบ 10 คน อยู่ระหว่างเร่งล่าตัว                 

พลตำรวจตรีเจริญ ศรีศศลักษณ์ รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เรียกประชุมทีมสืบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี 3 คนร้าย ร่วมกันปล้นทรัพย์ และใช้อาวุธมีดแทงนายสมชาย สอาดจิตร์ พนักงานร้านอาหาร และเบเกอร์รีจนเสียชีวิต ที่หน้าอาคารชินวัตร 2 เขตพญาไท  เมื่อคืนวันที่ 22 พฤศจิกายน

โดยล่าสุด ศาลได้อนุมัติออกหมายจับคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว 2 คน ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพใบหน้าได้ค่อนข้างชัดเจน เป็นชายรูปร่างท้วม อายุประมาณ 25-30 ปี ทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์นำทาง และพากลุ่มคนร้ายหลบหนี ส่วนคนร้ายอีกคนเป็นผู้ที่ใช้อาวุธมีดแทงผู้เสียชีวิต โดยตั้งข้อหาปล้นทรัพย์ และร่วมกันฆ่าผู้อื่น นอกจากนี้ ยังมีการตั้งรางวัลนำจับคนร้าย จำนวน 3 หมื่นบาท สำหรับผู้แจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมตัว

พลตำรวจตรีเจริญ กล่าวว่า จากแนวทางการสืบสวน พบว่ากลุ่มคนร้ายไม่ได้มี 3 คน แต่มีถึง 7 คน โดยน่าจะรวมกลุ่มกันขี่รถจักยานยนต์มาจากย่านเตาปูน ตระเวนไปตามเส้นทางต่าง ๆ เมื่อเจอเหยื่อที่นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ ก็จะเข้าไปก่อเหตุโดยไม่มีการตระเตรียมการ หรือวางแผนมาก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark