ข่าวในหมวด คลิปเด็ด ข่าวดัง

ปิดตำนาน สีหนุ่ม เชิญยิ้ม ตลกชื่อดัง ย้อนดูคลิปวันวานเมื่อครั้งยังมีลมหายใจ

สีหนุ่ม เชิญยิ้ม หลังจากที่ล้มป่วยด้วยอาการอัมพฤกษ์ซีกซ้าย เนื่องจากเส้นโลหิตในสมองแตกเมื่อ 7- 8 ปี ก่อน  ทำให้นักแสดงตลกรุ่นใหญ่ "สีหนุ่ม เชิญยิ้ม" ห่างหายจากวงการไปเป็นเวลานาน  โดยลูกชาย  "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม" ก็ยังหวังว่าพ่อจะมีกำลังใจสู้ต่อไป ซึ่งตนและครอบครัวได้เฝ้าดูแลให้กำลังใจตลอดเวลา

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ 1 ธันวาคม 2558 ที่อินสตาแกรมของดาราตลกชื่อดัง  โน๊ต เชิญยิ้ม  ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยครั้งสุดท้ายให้กับการจากไปของ "สีหนุ่ม เชิญยิ้ม" ด้วยวัย 61 ปี โดยระบุว่า

"เจ็บป่วย ทนทุกข์ มานาน ขอให้สวรรค์ ยื่นมือมารับ ดวงวิญญาณของเพื่อนผมด้วยครับ เหนื่อยมามากหลับให้สบายนะเพื่อน เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป พักผ่อนเถิดนะ สีหนุ่มเพื่อนรัก"

ถือเป็นการ ปิดตำนาน สีหนุ่ม เชิญยิ้ม ที่เคยสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนไทย

ประวัติของ สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เป็นชาวจังหวัดพิษณุโลก เริ่มเล่นตลกครั้งแรกเมื่อ พ.ศ. 2520 เมื่ออายุ 23 ปี ด้วยตลกคณะ 4 หนุ่ม โดยชื่อว่า สีหนุ่ม พิษณุโลก โดยมี เด่น ดอกประดู่ เด๋อ ดอกสะเดา เทพ โพธิ์งาม และ สีหนุ่ม พิษณุโลก และได้เปลี่ยนเป็น สีหนุ่ม เชิญยิ้ม ถึงปัจจุบัน 

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2551 สีหนุ่ม เกิดอาการเส้นเลือดในสมองแตก ขณะกำลังถ่ายทำละครซิทคอมเรื่องบางรักซอย 9 จากการตรวจเบื้องต้นพบมีเลือดออกในสมองด้านขวา ขนาดประมาณ 10 ซม. จากนั้นได้พักรักษาตัวอาการป่วยดังกล่าว


BUGABOO NEWS

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark