ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อาลัยยิ่ง!! สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เสียชีวิตด้วยโรคไตวาย ปิดตำนานตลกชื่อดัง

ข่าว 7 สี - วงการตลกเมืองไทย สูญเสียดาราตลก รุ่นใหญ่ " สีหนุ่ม เชิญยิ้ม "ที่เสียชีวิต ด้วยโรคไตวาย ในวันคล้ายวันเกิดตัวเอง 

นักแสดงตลกรุ่นใหญ่ " สีหนุ่ม เชิญยิ้ม " หรือนายบุญธรรม ฮวดกระโทก วัย 61 ปี ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. วันนี้ที่ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จังหวัดนครนายก จากอาการปอดบวม ติดเชื้อในกระแสเลือด และไตวาย  ซึ่งก่อนหน้าเคยเข้ารักษาตัวด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตก  เมื่อช่วงปี 2551 และเริ่มมีอาการเกี่ยวกับโรคไต โดยล่าสุดได้เข้ารักษาตัว เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จนกระทั้งเสียชีวิต

นางไพรินทร์ จำปานคร ภรรยา คู่ชีวิตสีหนุ่ม พร้อมเจี๊ยบ เชิญยิ้ม และแจ็ค เชิญยิ้ม ได้ออกมากล่าวขอบคุณคณะแพทย์ พยายาล ที่ดูแลสีหนุ่ม และขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ จนถึงวาระสุดท้ายของ สีหนุ่ม              

ช่วงบ่าย ทางญาติได้ไปรับศพสีหนุ่ม จากโรงพยาบาลเคลื่อนไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดนาบุญ คลอง 7 จังหวัดปทุมธานี และจัดให้มีพิธีรดน้ำศพ ในเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา
                
สำหรับ สีหนุ่ม  เชิญยิ้ม เกิดเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ.2497 เล่นตลกครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2520 ในคณะ 4 หนุ่ม ใช้ชื่อว่า สีหนุ่ม พิษณุโลก ร่วมกับ เด่น ดอกประดู่ เด๋อ ดอกสะเดา และเทพ โพธิ์งาม ก่อนเปลี่ยนชื่อเป็นสีหนุ่ม เชิญยิ้ม มีบุตร 3 คน อยู่ในวงการตลก 2 คน คือ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม และ แจ็ค เชิญยิ้ม

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark