ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ผัวเมาปรี่ทำร้ายร่างกายเมีย โดนเมียแทงสวนกลับ ดับคากองเลือด

เกิดเหตุสามีติดสุราพยายามทำร้ายร่างกายภรรยาแต่ถูกฝ่ายภรรยาสวนกลับด้วยมีดจนเสียชีวิต

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่ หมู่ 1 ตำบลชุมแสง อำเภอวังจันทร์ จังหวัดระยอง ตำรวจ สภ.วังจันทร์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งมีลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียวพบรอยเลือด ส่วนนาย สมพร ชื่นเกษตร หรือ ดอน อายุ 32 ปีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกแทงที่กลางหลังเป็นแผลลึก เจ้าหน้าที่อาสาฯร่วมกตัญญู จังหวัดระยองให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลวังจันทร์แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวน ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า กลางคืนก่อนเกิดเหตุ สามีของตนนั่งดื่มสุรากับเพื่อนจนถึงกลางดึกแล้วยังไม่ยอมเลิก ตนซึ่งเป็นภรรยาได้ต่อว่าต่อขานให้สามีของตนเลิกดื่มและมาช่วยงานในบ้าน แต่ฝ่ายสามีไม่พอใจจึงพยายามจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย ตนจึงได้คว้ามีดเพื่อป้องกันตัวเองและแทงเข้าไปที่กลางหลัง ซึ่งไม่ได้มีเจตนาจะเอาชีวิต โดยหลังเกิดเหตุได้ร้องตะโกนให้คนมาช่วยนำส่งโรงพยาบาลแต่ก็ไม่ทันการณ์ เบื้องต้น ตำรวจเตรียมนำตัว ผู้ก่อเหตุมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง


จังหวัดจันทบุรี เป็นเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าเพราะไม่พอใจเพื่อนบ้านที่ตั้งวงดื่มสุรา เหตุเกิดที่ ตำบลตลาด อำเภอเมืองจันทบุรี

ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองจันทบุรี และตำรวจชุดสืบสวน ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องแถวให้เช่าพบผู้เสียหายให้การว่า เพื่อนบ้านที่อยู่เยื้องๆกันที่ได้ใช้อาวุธปืน ขนาด.38 ยิงขึ้นฟ้าข่มขู่  2 นัด แต่ในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ จึงได้เดินเข้าไปตรวจสอบบ้านของเพื่อนบ้านที่ก่อเหตุพบว่าทางญาติได้นำประตูเหล็กม้วนลง และล็อคกลอนจากด้านใน เพื่อไม่ให้ตำรวจเข้าไป ตำรวจจึงทำการปิดล้อมพร้อมเจรจาให้เปิดประตู แต่ไม่สำเร็จที่สุดแล้วจึงต้องอ้อมไปงัดประตูหลังบ้าน

หลังใช้เวลาประมาณกว่า 30 นาที ในที่สุก็งัดประตูหลังบ้านได้สำเร็จ ก่อนที่จะวิ่งเข้าไปในบ้านเพื่อตรวจสอบแต่กลับไม่พบ คาดว่าเพื่อนบ้านที่ก่อเหตุน่าจะหลบหนีไปไปแล้วซึ่งตำรวจจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark