คลิปที่เกี่ยวข้อง

แสบไม่เลิก! มือดีปลอมเว็บดังกุข่าว สเตฟาน ตายที่สหรัฐฯ


เว็บไซต์สายมืดทำแสบอีก กุข่าวลวงอดีตพระเอกหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนถนนที่สหรัฐฯ เจ้าตัวโร่แจงผ่านไอจียังไม่ตาย เตือนชาวเน็ตอย่าหลงเชื่อเว็บหลอกคลิกหวังยอดโฆษณา

เมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา ในโลกโซเชียลมีรายงานข่าวการเสียชีวิตของอดีตพระเอกหนุ่มช่อง 7 สี สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ จากอุบัติเหตุบนท้องถนน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยการปลอมเว็บไซต์สำนักข่าวชื่อดังของไทยแห่งหนึ่ง โดยพาดหัวข่าวว่า "จำกันได้ไหม!! พระเอกในตำนาน สเตฟาน สิ้นแล้ว รถชนดับ ค่ายข่าวระดับโลก CNN รายงานจากสหรัฐอเมริกา มีรถพ่วง” โดยภายในลิงค์เมื่อคลิกเข้าไปจะพบกากบาทให้ปิดป๊อบอัพ แต่เมื่อคลิกไปแล้วกลับมีเว็บไซต์ไม่พึงประสงค์ถูกเปิดขึ้น คาดว่าเจ้าของเว็บไซต์จะได้รับค่าตอบแทนจากยอดคลิกดังกล่าว ส่วนเนื้อหาข่าวปลอมอ้างว่า มีรถบรรทุกน้ำมันที่วิ่งมาด้วยความเร็ว 130 กม./ชม. เสียหลักพุ่งเข้าชนรถของ สเตฟาน ฐสิษฐ์ จนเสียชีวิตด้วยสภาพที่น่าสยดสยอง ซึ่งจากการตรวจสอบไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และภาพที่ถูกยกมาประกอบข่าวนั้น ก็เป็นภาพที่เกิดขึ้นในปี 2548 ที่ประเทศสหรัฐฯ ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับตัวอดีตพระเอกหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ แต่อย่างใด

ล่าสุด สเตฟาน ฐสิษฐ์ ได้ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @stephan99 ระบุในภาพว่า ใจเย็นๆ ฉันยังไม่ตาย ไม่ต้องกังวล และขอบคุณที่ทุกๆ คนเป็นห่วงด้วย

ขอบคุณอินสตาแกรม สเตฟาน ฐสิษฐ์ @stephan99
BUGABOO NEWS

 

Dont worry thanks for worrying

A photo posted by Stephan Salamone (@stephan99) on

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark