ข่าวอื่นๆ

เทโรฯ กลับเล่นไทยลีกแทน สระบุรี / เพื่อนตำรวจ ลุ้นคลับไลเซนซิ่ง 8 ก.พ.

สปอร์ตแฟน - บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก ให้เวลาสโมสรเพื่อนตำรวจอีก 4 วัน (4-7 ก.พ.) ในการทำคลับไลเซนซิ่งให้ผ่าน แล้วส่งให้กับบริษัทฯเพื่อตรวจสอบในวันที่ 8 ก.พ.ก่อนเวลา 17.00 น. หากตรวจแล้วไม่ผ่านในระดับไทยลีก ก็จะดูว่าผ่านในระดับลีกวันหรือเปล่า หากไม่ผ่านเลยจะนำทีมอันดับ 4 จากดิวิชั่น 1 ขึ้นมาแทนทันที

ส่วน สระบุรี เอฟซี ที่ขอถอนทีม ก็ได้ใช้หลักเกณฑ์ระเบียบข้อบังคับของไทยพรีเมียร์ลีก ในข้อ 3.1.3(2) ว่าทีมใดที่พักการแข่งขัน ให้ถูกลดไปเล่นในลีกภูมิภาค ฤดูกาลถัดไป จากข้อนี้ทำให้ทีพีแอลได้กำหนดทีมขึ้นมาใหม่ ซึ่งอยู่ในแรงกิ้งที่ 16 ในฤดูกาลถัดมา นั่นคือ บีอีซี เทโรศาสน ที่กลับมาเล่นมาไทยลีกอีกครั้งหนึ่ง และไม่มีการเตะเพลย์ออฟ เพราะการแข่งขันจบฤดูกาลไปแล้ว ต่างจากกรณีของ สุโขทัย กับ นครปฐม ยูไนเต็ด ที่ต้องแข่งกันใหม่ เนื่องจากเป็นนัดตกค้าง

ส่วนกรณีของอดีตนักเตะ ทีโอที เอสซี เกือบ 20 คน รวมตัวประท้วงทีพีแอล หลังถูกสโมสรเบี้ยวจ่ายเงินเดือนที่ค้างเอาไว้ พร้อมโวยสโมสรหลอกทุกคนทั้งนักเตะและทีพีแอลว่าเคลียร์หนี้หมดแล้ว ทางผู้บริหารทีโอทีได้พูดคุยกับฝ่ายกฎหมายของสมาคมแล้ว กำลังดำเนินการเพื่อชำระเงินราว 2 ล้านบาทที่ติดค้างอยู่

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก
วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2559
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559
เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ เทโรศาสน
สุพรรณบุรี เอฟซี พบ ศรีสะเกษ เอฟซี
เอสซีจี เมืองทองฯ พบ บีอีซี เทโรศาสน
พัทยา ยูไนเต็ด พบ เชียงราย ยูไนเต็ด
ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี
อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด
โอสถสภา สมุทรปราการ พบ ราชนาวี
เพื่อนตำรวจ / อันดับ 4 ดิวิชั่น 1 พบ นครราชสีมา เอฟซี
อันดับ 3 ดิวิชั่น 1 พบ ราชบุรี เอฟซี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark