คลิปที่เกี่ยวข้อง

ทับทิม มัลลิกา โพสต์วอนเสพสื่ออย่างมีวิจารณญาณ หลังโดนตั้งกระทู้แฉ


ทับทิม มัลลิกา ใช้พื้นที่เฟซบุ๊กส่วนตัว โพสต์ข้อความวอนชาวเน็ตเสพสื่ออย่างมีสติ หลังถูกหนุ่มปริศนาตั้งกระทู้แฉ บอกหากทำกันถึงขีดสุด คงต้องออกมาปกป้องตัวเอง

ประเด็นฮอตร้อนสุดๆ ช่วงนี้คงหนีไม่พ้น เรื่องราวรักที่ร้างลาของสาวทับทิม มัลลิกา กับหนุ่มปลื้ม สุรบถ ภายหลังจากทั้งสองประกาศยุติความสัมพันธ์ โดยทิ้งเหตุผลให้ใครหลายคนงงไปตามๆ กันว่า ทั้งคู่มีความรักและความห่วงใยกันแบบเพื่อน จนชาวเน็ตออกมาตั้งข้อสงสัยในความสัมพันธ์ที่คลุมเครือของทั้งสอง ว่าแท้จริงแล้วมันเป็นอย่างไรกันแน่

ล่าสุด ในเว็บบอร์ดพันทิปมีกระทู้หนึ่งที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยในกระทู้เป็นภาพที่ถูกแคปจากโปรแกรมไลน์ ที่อ้างว่าเป็นบทสนทนาระหว่างทับทิม มัลลิกา ที่ต้องการให้ช่วยหาทางลบคลิปออกจากกล้องวงจรปิดในร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยชายหนุ่มปริศนาอ้างว่า ทนไม่ไหวที่อีกฝ่ายหนึ่งถูกกระทำ จึงออกมาเปิดเผยเรื่องราวในครั้งนี้

หลังจากกรณีดังกล่าว ได้มีความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กของ ทับทิม มัลลิกา โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความวอนให้ชาวเน็ตเสพวื่ออย่างมีวิจารณญาณ และหากถึงขีดสุดคงต้องออกมาปกป้องตัวเอง

"พูดได้คำเดียวว่า..เสพย์สื่ออย่างมีวิจารณญาณนะคะ ไม่อยากพูดหรือโพสอะไร เพราะจะกระทบกับครอบครัวบางครอบครัวอย่างมหันต์ .. แต่ถ้ายังทำกันถึงขีดสุด ก็คงต้องจัดความจริงมาปกป้องตัวเองค่ะ ถึงเวลานั้นแล้วค่อยว่ากัน ..."

ภาพจากเฟซบุ๊ก ทับทิม มัลลิกา @TubTimMallika
BUGABOO NEWS

 

พูดได้คำเดียวว่า..เสพย์สื่ออย่างมีวิจารณญาณนะคะ ไม่อยากพูดหรือโพสอะไร เพราะจะกระทบกับครอบครัวบางครอบครัวอย่างมหันต์ .. แต่ถ้ายังทำกันถึงขีดสุด ก็คงต้องจัดความจริงมาปกป้องตัวเองค่ะ ถึงเวลานั้นแล้วค่อยว่ากัน ...

Posted by TubTim on 9 กุมภาพันธ์ 2016

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark