คลิปที่เกี่ยวข้อง

ส่องอินสตาแกรม 14 คู่รักดารา หวานทุกวันไม่ง้อวาเลนไทน์


มาอีกแล้วจ้า! 14 กุมภาวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก ช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ มาชุ่มชื่นหัวใจกับ 10 คู่รักดารากันดีกว่า บอกเลยทุกคู่ที่เลือกมา เขาหวานกันตลอดๆ แบบไม่ต้องง้อวันแห่งความรักกันเล๊ยยย


เบเบ้ ธันย์ชนก - บูม (อินสตาแกรม @thisisbebe)

ประเดิมคู่แรกด้วยความรักหวานชื่นที่กำลังสุกงอม ของสาวเบเบ้ ธันย์ชนก ดีกรีอาจารย์สาวคนสวย กับหนุ่ม บูม ที่ประกาศคบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี และตอนนี้ทั้งคู่กำลังจะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 19 มี.ค.นี้แล้ว ยินดีด้วยนะคะเบเบ้-บูม


แนท ณัฐชา - เจ๋ง บิ๊กแอส (@nat_nattasha)

ต้องบอกว่าคู่นี้เป็นคู่รักสายร็อคจริงๆ แถมงานในวงการของแต่ละคนก็ถือว่ามีมาให้เห็นไม่ขาด ด้านสาวแนท ณัฐชา จากละครบ้านทรายทองฯ ที่เพิ่งลาจอกันไป ก็มีละครสะใภ้ไร้เงามาให้ชมกันแบบไม่สะดุด ซึ่งเรื่องนี้เธอรับบทเป็นนางเอกของเรื่องอีกด้วย ส่วนหนุ่มเจ๋ง บิ๊กแอส ก็เพิ่งมีผลงานซิงเกิลใหม่ของวงออกมาให้เราได้ฟัง เยี่ยมจริงๆ แนท - เจ๋ง


กบ สุวนันท์ - บรู๊ค ดนุพร (@kob_nada_nadol)

ขยับมาทางรุ่นนี้กันบ้าง คู่นี้เลย กบสุวนันท์ - บรู๊ค ดนุพร ที่ใครได้ติดตามอินสตาแกรมของสาวกบ จะรู้ว่าบ้านนี้เขาอบอุ่นขนาดไหน มีทริปครอบครัวมาให้เราได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ยิ่งช่วงนี้กลับมายืนเบื้องหน้ากับหน้าที่พิธีกรรายการ เจ็ดสะระตี่ ทางช่อง 7 สี ต่อด้วยข่าวว่าจะกลับมาเล่นละครอีก งานนี้ไม่เรียกว่าฮอตก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรแล้วค่ะ สาวกบ สุวนันท์


อั้ม พัชราภา - แอมป์ พิธาน (@aum_patchrapa)

ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณคู่รักคู่นี้ให้มากความ เพราะความหวานจากหนุ่มแอมป์ พิธาน ที่มีให้สาวอั้ม พัชราภา นั้นมีมาอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดหนุ่มแอมป์ก็เพิ่งพาสาวอั้มแอนด์เดอะแก๊ง ไปตะลุยทริปมัลดีฟส์กันมา ต่อด้วยการบุกไปให้กำลังใจถึงกองถ่ายละครเพลิงพระนางที่เชียงใหม่ แหม...ส่งกำลังใจกันตลอดๆ แบบนี้ คนอื่นเขาอิจฉานะคะ


ปู ไปรยา - โน๊ต วิเศษ (@prayalundberg)

สาวสปอร์ตเกิร์ลอย่างปู ไปรยา ก็มีหนุ่มโน๊ต วิเศษ คอยดูแลเสมอมา แถมช่วงนี้มีข่าวควงแขนบินลัดฟ้า ไปลองชุดแต่งงานถึงแดนปลาดิบ แต่เจ้าตัวก็ยังปฏิเสธว่าเป็นทริปเที่ยว ไม่ได้ไปลองชุดแต่งงานแต่อย่างใด แถมสาวปูยังยืนยันด้วยว่าปีนี้ไม่มีแพลนแต่งแน่นอนจ้า


ซี ศิวัฒน์ - เอมมี่ กลิ่นประทุม (@siwat_c)

คู่นี้ต้องถือว่าเป็นคุ่ที่รักยืนยงอีกคู่หนึ่งในวงการบันเทิง แม้จะมีเรื่องราวทั้งจากภายในและภายนอกมากระทบ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความรักของทั้งคู่เสื่อมคลาย แถมหนุ่มซียังใจกว้างเปิดโอกาสให้ภรรยาสาวเอมี่ ถ่ายแบบเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสารดัง น่ารักแบบนี้จะไม่ให้สาวเอมี่มีหนุ่มซีเป็นหนึ่งเดียวในหัวใจได้ยังไงละคะ


เคลลี่ ธนภัทร - นาย ชนุชตรา  (@kellytanapat)

ยังรักษาคอนเซปท์ไว้ไม่มีเปลี่ยนแปลง กับดาราหนุ่มเคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่ล่าสุดกำลังคบหาดูใจกับน้องนาย ชนุชตรา นักแสดงหน้าใหม่ร่วมค่ายช่อง 7 สี ที่แม้ว่าทั้งคู่จะห่างกันถึง 21 ปี ก็ไม่เป็นอุปสรรคความรักแต่อย่างใด


แมค วีรคณิศร์ - ปุ้ยฝ้าย AF4 (@faaaiiii_nattapat)

แม้จะเลิกรากันไปหลายเดือน กับคู่ของหนุ่มแม็ค วีรคณิศร์ กับสาวเสียงหวาน ปุยฝ้าย AF4 ล่าสุดดูเหมือนทั้งคู่จะกลับมาสวีทหวานกันแล้ว และดูท่าว่าจะหวานกว่าเดิมเมื่อในอินสตาแกรมของทั้งคู่สลับกันโพสต์ภาพทริปมาเก๊า ที่ใครเห็นคงต้องมีอิจฉาตาร้อนกันเบาๆ บ้างล่ะ


ยุ้ย จีรนันท์ - ธัญญ์ ธนากร (@yui_chiranan)

นี่ก็เป็นอีกคู่ที่ต่างครองใจกันและกันมากว่า 4 ปี แถมแฟนคลับยังลุ้นให้มีข่าวดีเร็วๆ นี้ ล่าสุดมีธุรกิจร่วมกันนั่นคือร้านอาหารบ้านฟ้าเคียงตะวัน ที่ จ.สระบุรี ใครสนใจแวะไปลิ้มลองความอร่อยกันได้ ส่วนผลงานละครของสาวยุ้ยไม่ต้องห่วงจ้า ละครเพลิงพระนางลงจอเมื่อไหร่ ได้เห็นบทบาทของสาวยุย้ยแน่นอน


เขตต์ ฐานทัพ - แนท เปรมิการ์ (@kate_thunthup)

เป็นอีกคู่รักดารา ที่มีทายาทตัวน้อยไว้เป็นโซ่ทองคล้องใจ สำหรับพระเอกช่อง 7 สีระดับตำนานอย่างเขตต์ ฐานทัพ กับแนท เปรมิการ์ ที่มีน้องดีจ้า ที่ตอนนี้กำลังจ้ำหม่ำน่ารักสุดๆ แถมพ่อเขตต์ก็คอยอัพเดทภาพในอินสตาแกรมให้แฟนคลับน้องดีจ้าได้ชมอยู่ตลอดๆ


เกรซ กาญจน์เกล้า - ไฮโซขุนพล (@gracekanklao)

เพิ่งยอมรับว่าเป็นคนพิเศษแบบหมาดๆ เลย สำหรับสาวเกรซ กาญจน์เกล้า ที่ยอมรับแล้วว่าหนุ่ม ขุนพล อิสสระ หรือไฮโซขุนพล เป็นคนพิเศษ 99% และเป็นหนุ่มคนเดียวที่ตนเองคุยด้วย แบบนี้ต้องคอยเชียร์ไฮโซขุนพลให้ทำคะแนนครบ 100 แล้วสินะคะ


โบ ธัญญะสุภางค์ - เอก จิรัฏฐ์ (@bothunyasupan)

เพิ่งผ่านโมเม้นท์หวานหยดย้อย เมื่อหนุ่มเอก จิรัฏฐ์ หรือเอก เด็กวัดร้อยล้าน ที่ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแฟนสาว โบ ธัญญะสุภางค์ กลางสะพานพระราม 8 หลังคบหาดูใจกันมากว่า 4 ปี ซึ่งทั้งคู่ประกาศวันจัดงานแต่งงานมาแล้วคือในวันที่ 18 มี.ค.นี้ ขอแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่ด้วยนะคะ


น้ำ รพีภัทร - มินตรา ชนิศา (Facebook @chanisa.ekpankul)

รักเลิศ งานรุ่ง ต้องยกให้หนุ่มคนนี้ น้ำ รพีภัทร ที่ละครลูกเขยมะไฟแม่ยายมะดัน เพิ่งลาจอไปหมาดๆ ล่าสุดตอนนี้มีธุรกิจฟาร์มไก่ชนอยู่ที่ จ.นครนายก ด้านเรื่องความรักกับภรรยาสาว มินตรา ชนิศา ก็มีน้องโอเชี่ยนเป็นพยานรัก ว่าแต่เมื่อไหร่จะมีน้องมาเป็นเพื่อนน้องโอเชี่ยนสักทีละคะหนุ่มน้ำ


นิหน่า สุฐิตา - แบงค์ พชร (@ninanaka)

กร๊ดเลยกับคู่รักคู่นี้ ก็สาวนิหน่า สุฐิตา และหนุ่มแบงค์ พชร ที่เพิ่งได้ทายาทคนที่สอง น้องริต้า มาเป็นน้องสาวพี่แพทริก ทีนี่คู่รักลิเวอร์พูลก็จะมีสมาชิกเพิ่มและอบอุ่นขึ้นอีกเป็นเท่าตัวเลยจ้า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark