ข่าวอื่นๆ

ไฟต์อำลา! แมนนี่ ปาเกียว vs ทิโมธี แบรดลีย์ 10 เม.ย.นี้ ช่อง 7 ถ่ายทอดสด

สปอร์ตแฟน - แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นขวัญใจชาว ฟิลิปปินส์ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนหมัดมวยที่ สหรัฐอเมริกา หลังขาแตะพื้นสนามบินเมืองลุงแซม สำหรับการเตรียมความพร้อมครั้งสุดท้ายก่อนชกไฟต์สั่งลาวงการกับ ทิโมธี แบรดลีย์ คู่ต่อกร วันที่ 9 เมษายน นี้
      
แม้จะแสดงความคิดเห็นไม่เหมาะสมเกี่ยวกับทรรศนะเรื่องของกลุ่มคนรักร่วมเพศจนโดนสปอนเซอร์หลายเจ้าฉีกสัญญา ทว่าที่สนามบิน แอลเอ เอ็กซ์ "แพ็คแมน" ยังคงมีแฟนๆรวมถึงผู้สื่อข่าวมาต้อนรับกันอย่างเนืองแน่น หลังบินมาเก็บตัวซ้อมก่อนขึ้นไฟต์สุดท้าย
      
หลังขาแตะพื้น ปาเกียว กล่าวถึงการเก็บตัวครั้งสุดท้ายก่อนดวลหมัดกับ แบรดลีย์ ที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เดน อารีนา ลาส เวกัส ว่า "การฝึกซ้อมของเราที่ ฟิลิปปินส์ ผ่านไปด้วยดี แต่ผมกำลังรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยกับการเก็บตัวครั้งสุดท้ายที่ ฮอลลีวูด และนี่จะเป็นคำตอบต่อคำถามของแฟนๆที่ยังสงสัยกันอยู่"
      
ด้าน เฟรดดี โรช เทรนเนอร์ส่วนตัว เชื่อมั่นว่าไฟต์ปิดฉากของนักมวยคนดังจะจบลงด้วยการที่ ปาเกียว น็อคคู่ต่อสู้คาสังเวียน "เราควบคุมทุกอย่างไว้อยู่หมัดตั้งแต่การซ้อมที่ ฟิลิปปินส์ จากนี้ยังมีเวลาอีกเล็กน้อย 2-3 สัปดาห์ที่นี่ สัปดาห์ที่แล้วเขาลงซ้อมได้ถึง 7 ยก มันน่าประทับใจ ส่วนความคาดหวังก็คือ แมนนี กำลังมองถึงการน็อคคู่แข่ง"
      
สำหรับ ปาเกียว วัย 37 ปี เลือก แบรดลีย์ คู่รักคู่แค้นเป็นคู่ชกคนสุดท้ายบนสังเวียนของตัวเอง โดยเจอกันมาแล้ว 3 ครั้ง ชนะ 1 แพ้ 1 ซึ่งหลังจบไฟต์ก็จะผันตัวไปทำงานการเมืองที่บ้านเกิดแบบเต็มตัว โดยทิ้งนวมและกลิ่นสาบผืนผ้าใบไว้ข้างหลัง

ห้ามพลาด! ใครจะเป็นผู้ชนะ แมนนี่ ปาเกียว ปะทะ ทิโมธี แบรดลีย์ ในศึกชิงแชมป์โลก WBO รุ่นเวลเตอร์เวท ช่อง 7 สี และ Bugaboo.tv ถ่ายทอดสด วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2559 ณ เวทีมวย MGM Grand Gaeden ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark