คลิปที่เกี่ยวข้อง

บอส โตนนท์ หลั่งน้ำตาส่งอารมณ์เพลงอาลัยถึง พ่อ ใน Sing Your Face Off ซีซั่น 2

 
Sing Your Face Off ซีซั่น 2

บอส โตนนท์ หลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย!!!  อินเนอร์ล้น ข้ามชาติเป็น จอห์น เลนนอน ส่งอารมณ์เพลงอาลัยถึง พ่อ ใน  เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ฯ

รายการ เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off ซีซั่น 2 ในวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ เรียกว่าเป็นสัปดาห์ที่เรียกเสียงปรบมืออย่างเกรียวกราวให้กับพระเอกหนุ่มมาดทะเล้น บอส โตนนท์ วงบุญ ที่ได้รับโจทย์เปลี่ยนหน้าในครั้งนี้ เป็นศิลปินระดับโลกในตำนาน จอห์น เลนนอน  นักร้อง นักแต่งเพลงชาวอังกฤษที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งบอกเลยว่าโจทย์ในสัปดาห์นี้ทำเอาหนุ่มบอส ถึงกับหลั่งน้ำตาลูกผู้ชายออกมาตั้งแต่เริ่มเข้าห้องซ้อมเลยทีเดียว เหตุเพราะจอห์น เลนนอน เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ตัวแทนของพ่อ!!!!

งานนี้ “บอส” เผยว่า “ในสัปดาห์นี้ บอส ได้รับโจทย์เป็นศิลปินในตำนาน จอห์น เลนนอน ครับ บอกเลยว่ารู้สึกดีใจมากๆที่ได้โจทย์นี้ บอส ได้ยินเพลงนี้ตั้งแต่ตอนเด็กแล้ว พ่อชอบเปิดเพลงของ จอห์น เลนนอน ให้ฟังบ่อยๆ แต่ก็เริ่มเลือนๆไปแล้ว จนตอนนี้ได้กลับมาฟังอีกครั้งนึง ทำให้เราเข้าใจความหมายของเพลงอีกครั้ง ทำให้คิดถึงคุณพ่อเข้าไปอีก ซึ่ง จอห์น เลนนอน คือศิลปินโปรดของพ่อเลย บอสเลยถือโอกาสในสัปดาห์นี้ ขอให้เพลงที่บอสร้องส่งไปถึงพ่อครับ ให้เป็นบทเพลงแห่งความคิดถึง       

บอส โตนนท์

ผมอยากให้พ่อรู้ว่า ไม่ต้องเป็นห่วงแล้ว ผมอยู่ได้ ผมใช้ชีวิตได้แล้ว (น้ำตาคลอ) ส่วนเรื่องการก๊อปปี้ศิลปินท่านนี้ ดูเหมือนจะไม่ยากแต่ยากมาก เพราะทุกคนจะจำคาแรคเตอร์ได้ ซึ่งถ้าบอสทำไม่เหมือน มันก็จะไม่ใช่ จอห์น เลนนอน เพลงนี้ต้องอยู่กับตัวเอง ต้องเข้าให้ถึงความหมายของเพลง ซึ่งเป็นเพลงอมตะ และความหมายดีมาก ก็มีไปศึกษาวิธีการดีดเปียโน ฟังเพลงเยอะๆ เข้าไปดูเอ็มวีจากในยูทูป ว่าเค้าวางมือยังไง ส่งอารมณ์เพลงให้คนฟังยังไง ซึ่งได้คำแนะนำจาก “ทับทิม - อัญรินทร์” ศิลปินจากซีซั่นที่แล้ว ด้วยว่า ให้ดูมิวสิควีดีโอและไลฟ์คอนเสิร์ตเยอะๆ เรียกว่าตั้งใจกับโจทย์เพลงโจทย์นี้จริงๆ เต็มที่เพื่อพ่อของผมด้วย และขอฝากให้ทุกคนได้ดูโชว์นี้ด้วย คุณจะได้เห็นตำนานของ จอห์น เลนนอน อีกครั้ง ผ่านการเปลี่ยนหน้าของผมครับ”

เรียกว่าการโชว์ในสัปดาห์นี้ของ “บอส” ทำเอาผู้ชมในสตูดิโอ น้ำตารื้นกันเป็นแถวๆ เป็นเรื่องราวแห่งความทรงจำระหว่างบอสและพ่อจริงๆ มาร่วมให้กำลังใจ บอส โตนนท์ กับโจทย์เพลงศิลปินในตำนาน จอห์น เลนนอน ด้วยการส่ง SMS พิมพ์ S5  ส่งมาที่ 4777999 หรือ SMS Big Vote พิมพ์ S2 ส่งมาที่ 4777997 เพื่อมูลนิธิโรคไตแห่งประเทศไทย พร้อมติดตามชมพร้อมๆกันได้ในรายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 2  ในวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ เวลา 15.45 น. ทางช่อง 7 สี”

BUGABOO NEWS

บอส โตนนท์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark