คลิปที่เกี่ยวข้อง

Pandemic หยุดวิบัติ ไวรัสซอมบี้

Pandemic หยุดวิบัติ ไวรัสซอมบี้

Pandemic หยุดวิบัติ ไวรัสซอมบี้

ประเภทหนัง : แอ็คชั่น ระทึกขวัญ ไซไฟ/แฟนตาซี

นำแสดงโดย : ทรี โฟร์ทีน , เรเชล นิโคล , เมคี่ ไฟเฟอร์ , มิสซี่ ไพล์ , อัลฟี่ อัลเลน

ผู้กำกับ : จอห์น สูทส์

ผู้เขียนบท : Dustin T Benson

ผู้ผลิต: New Artists Alliance,Tadross Media Group,Parkside Pictures

วันที่เข้าฉาย :  19 พ.ค. 2559

Pandemic หยุดวิบัติ ไวรัสซอมบี้ ภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซี ผลงานการกำกับของ จอห์น สูทส์ นำแสดงโดย ทรี โฟร์ทีน , เรเชล นิโคล , เมคี่ ไฟเฟอร์ , มิสซี่ ไพล์ และ อัลฟี่ อัลเลน

เรื่องย่อ Pandemic หยุดวิบัติ ไวรัสซอมบี้ เตรียมพบกับภาพยนตร์ซอมบี้แนวใหม่ ที่จะบอกเล่าเรื่องราวจากสายตาของตัวละครเ­อกแทบตลอดทั้งเรื่อง เข้าถึงความแอ็คชั่นสุดมันส์ ลุ้นระทึกไปทุกวินาทีกับการเอาตัวรอดท่ามก­ลางฝูงผีดิบกระหายเลือด เรื่องราวเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ เมื่อเชื้อไวรัสปริศนาระบาดหนักทั่วโลก มนุษยชาติกำลังเข้าใกล้คำว่าสูญพันธุ์ รับรู้เรื่องราวหายนะซอมบี้ครั้งใหญ่สุดที­่เคยเกิดขึ้น ผ่านสายตาของแพทย์หญิงลอเรน (เรเชล นิโคลส์) ที่ถูกเรียกตัวมายังลอส แองเจลิสเพื่อค้นหาและช่วยเหลือผู้คนที่ยั­งมีชีวิตรอดให้รอดพ้นจากการกลายเป็นหนึ่งใ­นฝูงซอมบี้

ลอเรนผู้ไม่เคยต่อสู้มาก่อน ต้องเข้าร่วมกองกำลังปราบซอมบี้ที่บอกเธอว­่า “คิดว่ามันเป็นเกม แล้วทุกอย่างจะง่ายขึ้น” แต่เมื่อเธอก้าวขาเข้าลอส แองเจลิส สิ่งที่คนเหล่านี้เรียกว่าเกม กลับกลายมาเป็นภัยร้ายที่ทำให้เธอตกอยู่ใน­สถานการณ์ที่ต้องสู้สุดชีวิต เพื่อเอาตัวรอด และช่วยโลกนี้จากผีดิบกระหายเลือดให้ได้

“คุณคือความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติ” ภาพยนตร์จะเล่าจากมุมมองของทุกคนในทีมของล­อเรน ทั้งกันเนอร์ (เมคี่ ไฟเฟอร์), วีลเลอร์ (อัลฟี่ อัลเลน) และเดนิส (มิสซี่ ไพล์) ฝ่าดงซอมบี้ให้ผู้ชมทุกคนได้ระทึกไปพร้อมๆ กัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark