คลิปที่เกี่ยวข้อง

ใหม่ ดาวิกา โพสต์ หากทำอะไรไม่ถูกใจขอกราบขอโทษ หลังดราม่าสตอเบอรี่เต็มไอจี

ใหม่ ดาวิกา

ต้องบอกว่าเป็นกระแสดราม่าชั่วข้ามคืนจริงสำหรับกรณที่คนในวงการบันเทิงหลายคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการไปเดินโชว์ตัวใน เทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศสของ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นักแสดงสาวชื่อดัง ได้พากันโพสต์รูปสตอเบอรี่กันเต็มหน้าฟีดเว็บอินสตาแกรม นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตหลายคนเข้าไปโพสต์ภาพสตอเบอรี่ในช่องคอมเมนต์ของอินสตาแกรมส่วนตัวของ ใหม่ ดาวิกา กันมากมาย โดยคาดว่าน่าจะมาจากประเด็นที่นักแสดงสาวไม่ให้เครดิตชุดที่เธอใส่ในงาน

ล่าสุดสาว ใหม่ ดาวิกา ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า จบทริป #classicincannes โดย @magnum.th ก่อนอื่นต้องกราบขอบพระคุณ #MagnumThailand พี่ @jeabsuthipa และทีม #unileverthailand สำหรับโอกาสนะคะ และขอขอบพระคุณ @voguethailand และพี่ @kullawit สำหรับคำปรึกษาทุกอย่าง รวมถึง 2 ดีไซน์เนอร์ พี่หมู @polpatasava แบรนด์ @asavagroup ในงาน press conferance ช่วงเช้า และ พี่แพร @vatanika แบรนด์ @vatanika_official ในงานexclusive party ช่วงเย็น สำหรับเครื่องแต่งกายที่สวยงามมากๆ

กราบขอบพระคุณทีม #HubHoHin ที่ดูแลและทำให้การถ่ายทำ viral เป็นไปอย่างราบรื่นและสนุกสนาน ขอบคุณพี่ปิ๊ง ผู้กำกับ,พี่เปิ้ล,พี่สีบาน และที่ขาดไม่ได้ทีม #polyplus #พี่ดีดี้ ที่ดูแลและชี้แนะทุกอย่างนะคะ

กราบขอบพระคุณอีกครั้งจากใจจริงคะ ใหม่รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆที่ได้ร่วมงานกับทุกๆทีมคะ หากสิ่งไหนที่ใหม่ได้ทำอะไรไม่ถูกใจ ใหม่ขอกราบขอโทษ และกราบขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้คะ

BUGABOO NEWS / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @davikah

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark