คลิปที่เกี่ยวข้อง

ปลูกเลย! ดีเจโต้ สุหฤท-โจอี้บอย นำทีมดารา นักแสดง คนดัง โพสต์ภาพแสดงพลังปลูกป่าน่าน

ปลูกเลย

ต้องบอกว่าเป็นแคมเปญที่น่าสนับสนุนจริงๆสำหรับกรณีที่ ดีเจโต้ สุหฤท สยามวาลา ร่วมกับ โจอี้ บอย นักร้องเพลงแร็พชื่อดังชาวไทย และอีกหลายภาคส่วนร่วมกันทำภารกิจ ปลูกเลย! เพื่อปลูกต้นไม้ในจังหวัดน่าน โดยเมื่อวานนี้ ดีเจโต้ สุหฤท ได้โพสต์ภาพตนเองพร้อมทีมงานทำสัญลักษณ์มือเป็นต้นไม้ พร้อมข้อความลงในเฟซบุ้คส่วนตัว DJ Suharit Siamwalla ว่า

"ไม่แน่นะวันพรุ่งนี้ 30 พค. อาจเป็นวันที่จะเปลี่ยนแปลงความรู้สึกต่อป่าในประเทศไทยตลอดไป อาจเป็นวันที่ทางราชการเห็นความต้องการและความตั้งใจจริงของประชาชนที่อยากเห็นความเขียวของป่ากลับคืนมา อาจเป็นวันที่ระบบที่มันพังพินาศไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้มีอำนาจในบ้านเมืองอีกต่อไป วันนี้ป่ามันเละไปแล้ว เราปล่อยออกไป ลูกและหลานเราไม่เหลือป่าแน่นครับจากที่ผมลงพื้นที่มา การทำลายบ้างมันเร็วและสูงมาก เมื่อปลูกป่า ช่วยกันรณรงค์แล้วสิ่งต่อไปที่เราต้องคิดคือทำอย่างไรให้มันคงอยู่

ช่วยกันนะครับ เอาให้เป็นวันประวัติศาสตร์ของประเทศเรา หลังจากนี้พวกเราเตรียมเวิร์คชอปและเตรียมลงมือกันต่อได้เลย ขออย่างเดียวให้เสียงความพร้อมของพวกเราดังที่สุดในวันพรุ่งนี้ 30 พค ร่วมทำภาษามือที่แปลว่าต้นไม้เพื่อให้กำลังใจป่าน่านกันนะครับ อย่าบืม ‪#‎ปลูกเลย‬ นะครับ แชร์เลยพรึ่บแน่ ขอร้อง นี่คือการเริ่มต้นครับ

สุหฤท สยาม ปลูกเลย!"

BUGABOO NEWS / ขอบคุณภาพจาก Facebook DJ Suharit Siamwalla
ดีเจโต้ สุหฤท

โจอี้ บอย

ปลูกเลย

ปลูกป่าน่าน

ปลูกป่าน่าน

ปลูกป่าน่าน

ปลูกป่าน่าน
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark