คลิปที่เกี่ยวข้อง

ภาพบรรยากาศงาน Assembly and Automation Technology | News

T-Tech Online วันนี้มีบรรยากาศงาน Assembly and Automation Technology (แอสเซมบลี แอนด์ ออโตเมชั่น เทคโนโลยี) ที่จัดขึ้น  มาฝากกันค่ะ
      
         ภายในงานมีการนำเสนอเทคโนโลยีด้านหุ่นยนต์ และระบบอัตโนมัติ กว่า 300 แบรนด์ จาก 27 ประเทศทั่วโลก โดยเป็นส่วนหนึ่งของงาน “แมนูแฟกเจอริ่ง เอ็กซ์โป” ซึ่งเป็นมหกรรมเครื่องจักรและเทคโนโลยี เพื่ออุตสาหกรรมการผลิต และอุตสาหกรรมสนับสนุนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ
       
          หนึ่งในเทคโนโลยีที่น่าสนใจภายในงาน คือ หุ่นยนต์ที่มีความคล่องตัว และเป็นมิตรต่อผู้ใช้งานอย่าง ยูนิเวอร์แซล โรบอทส์ หุ่นยนต์แขนกล ที่จะช่วยเพิ่มกำลังการผลิต และความปลอดภัยให้กับโรงงาน ทั้งธุรกิจขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ ด้วยโปรแกรมมิ่งที่ใช้งานง่าย สามารถตั้งค่าการใช้งานได้รวดเร็ว มีความแม่นยำสูงสำหรับการใช้งานที่ซับซ้อน หลากหลาย และยังมีระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับผิวมนุษย์ สามารถปฏิบัติงานร่วมกับคนได้อย่างปลอดภัย ยูนิเวอร์แซล โรบอทส์ นี้ มี 3 รุ่นด้วยกัน คือ UR3 UR5 และUR10   
  
        และในปัจจุบันประเทศไทยได้มีการนำหุ่นยนต์ยูนิเวอร์แซล โรบอทส์ นี้มาใช้แล้วมากกว่า 100 ตัว เพื่อเป็นผู้ช่วยในการเพิ่มกำลังการผลิต ทั้งอุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมชิ้นส่วน อุตสาหกรรมจิวเวอร์รี่ หรือแม้แต่อุตสาหกรรมอาหาร สำหรับงาน Assembly and Automation Technology (แอสเซมบลี แอนด์ ออโตเมชั่น เทคโนโลยี) นี้ จะจัดขึ้นถึงวันที่ 26 มิถุนายนนี้ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปชมกันได้ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา
        

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark