คลิปที่เกี่ยวข้อง

ทะเลไฟกระแสแรง นักแสดงตีบทแตก โซเชียลลุ้นตอนจบคืนนี้

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ กับกระแสละคร ทะเลไฟ ทางช่อง 7 สี ที่คืนนี้เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว เรื่องราวหลายอย่างเริ่มคลี่คลาย แต่ก็ใช้ว่าจะจบแบบแฮปปี้ เพราะตัวอย่างคืนวานนี้ทิ้งไว้แต่ซีนน้ำตาของเตชิน

คงต้องรอลุ้นด้วยกัน ว่าคุณเตชินที่พิชิตใจแม่ของพศิกาได้ไปรอบหนึ่งแล้ว จะสามารถผ่านพ้นปัญหาใหม่ที่ถาโถมเข้ามา จนเป็นเหตุให้พศิกาต้องเฉียดตายได้อีกหรือไม่ บอกเลยไม่ง่ายนะงานนี้คุณเตชิน

หันมาดูกระแสโซเชียลกันบ้าง โดยเฉพาะในเว็บบอร์ดชื่อดัง พันทิป ที่ชาวเน็ตแห่กันมาตั้งกระทู้ลุ้นละครทะเลไฟ ชื่นชมกันไปทุกตัวละคร เตชิน-พศิกา คู่พระนางที่รับบทโดย มิกค์ ทองระย้า และเซฟฟานี่ อะวานิค ก็ตีบทแตกทำแฟนละครอินตาม ไม่ว่าบทรักหรือบทร้าย คู่พี่ก็เด่นไม่น้อย ธันวา-แซมมี่ ออกมาตอนไหน เคลียร์ปัญหาให้พระเอกนางเอกได้ตลอดๆ แฟนคลับ ธวซม เป็นปลื้มจ้า

ส่วนรุ่นใหญ่อย่าง ต่อง สาวิตรี อุ้ย เกรียงศักดิ์ เงาะ กชกร หลุยส์ อัมรินทร์ และคนอื่นๆ ต่างโชว์ฝีมือระดับตัวพ่อตัวแม่ ส่งอารมณ์ถึงทุกตัวละคร โดยเฉพาะคู่พระนาง เจอรุ่นเดอะเข้าไปน้ำตานองมาหลายต่อหลายฉากแล้ว

คืนนี้อย่าลืม ละครทะเลไฟ ตอนจบ มาดูกันว่าเรื่องราวความรักระหว่าง เตชิน และ พิศิกา จะลงเอยเช่นไร ติดตามได้ทางช่อง 7 สี เวลาดีหลังข่าวภาคค่ำนะจ๊ะๆ

BUGABOO NEWS
ขอบคุณเว็บบอร์ด พันทิป



ทะเลไฟตอนจบ


ทะเลไฟตอนจบ


ทะเลไฟตอนจบ


ทะเลไฟตอนจบ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark