คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลิป ลิเดีย - แมทธิว แถลงข่าวเปิดใจ หลังได้ลูกชาย น้องดีแลน

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจครั้งแรกหลังคลอดลูกชาย น้องดีแลน ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์

วันนี้ (21 ก.ค.) คุณแม่หุ่นแซ่บ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์  นักร้องนักแสดงชื่อดัง ให้กำเนิดลูกชายสมาชิกใหม่ของครอบครัวแล้ว ด้วยวิธีการผ่าคลอดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งแข็งแรงดีทั้งคุณแม่ คุณลูก โดยมีคุณพ่อป้ายแดงสุดหล่อ แมทธิว ดีน คอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ ไม่ห่าง ส่วนงานแถลงข่าวนั้น จัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม 2559 ณ ชั้น 11 อาคารผู้ป่วยใน โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์

โดยสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ คุณแม่ป้ายแดง ได้เผยความรู้สึกว่า ตนตื่นเต้นมากกับการได้เป็นคุณแม่ หลังจากอุ้มทองมากว่า 41 สัปดาห์ ตอนแรกตั้งใจจะคลอดลูกด้วยตัวเอง แต่เนื่องจากปากมดลูกไม่เปิด และน้องไม่กลับหัว เลยตัดสินใจผ่าคลอด พอผ่าแล้วถึงรู้สาเหตุที่น้องไม่กลับหัวเพราะมีรกพันคอน้องอยู่ 2 รอบ ตกใจนิดหน่อยแต่ก็ดีใจที่น้องปลอดภัยและแข็งแรงดี พอได้เห็นหน้าลูกครั้งแรกก็ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ส่วนงานในวงการบันเทิงนั้นสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ บอกว่า ไม่ทิ้งแน่นอน แต่ช่วงนี้ขอทุ่มเวลาให้กับการเลี้ยงน้องดีแลนก่อนนะจ๊ะ

ด้านคุณพ่อมือใหม่ แมทธิว ดีน  เผยว่า ตอนที่ได้อุ้มลูกครังแรกอธิบายไม่ถูกจริงๆ มีความสุขมาก สำหรับตอนนี้ทั้ง 2 ครอบครัวเห่อหลานกันมาก ทั้งคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย รวมถึงเพื่อนๆ ส่วนเรื่องอนาคตอยากให้ลูกเป็นอะไร เข้าวงการบันเทิงหรือไม่ อยากปล่อยให้ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า ให้น้องได้ทำในสิ่งที่ชอบและเป็นตัวเค้ามากที่สุด พร้อมทั้งขอบคุณทุกคนที่รักน้องดีแลน สมาชิกใหม่ของครอบครัวเราด้วยครับ

ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่คนสวย ลิเดีย ศรัณย์รัชต์  และคุณพ่อป้ายแดง  แมทธิว ดีน ด้วยจ้า ที่ได้เจอหน้า น้องดีแลน ลูกชายคนแรกหลังจากที่รอคอยมานาน

BUGABOO NEWS


ลิเดีย - แมทธิว


ลิเดีย - แมทธิว


ลิเดีย - แมทธิว


ลิเดีย - แมทธิว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark