คลิปที่เกี่ยวข้อง

แพตตี้ พิมพาภรณ์ ถูกโฉลกบทเรียบร้อยแอบรักใน เจ้าบ่าวกลัวฝน

ถูกโฉลกกับบทผู้หญิงเรียบร้อยน่ารัก และแอบรักผู้ชายที่แสนดี แพตตี้-พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ บอกบท “แก้วตา” ที่ได้รับในละคร “เจ้าบ่าวกลัวฝน” ค่ายมงคล การละคร เข้าทางสุดๆ  แอบตลกตัวเองในเรื่องหลงรัก ทรงพล (เจเจ-เจตต์ กลิ่นประทุม) หนักมาก

“ชอบบท “แก้วตา” มากค่ะ  เป็นคนร่าเริงสดใสเหมือนวัยรุ่นเกาหลีมองโลกเป็นสีชมพู  แต่งตัวฟรุ้งฟริ้งถูกใจแพตตี้มากค่ะ  คาแรคเตอร์หว๊านหวานคิดว่าวันนึงจะได้เจอเจ้าชายมาบอกรัก  ในเรื่องก็หลงรัก ทรงพล (พี่เจเจ) หนักมาก..ผู้ชายแสนดีในชีวิตแก้วตา  แรกๆ แอบตลกท่าทางตัวละครเหมือนกันนะคะ  ชอบยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เวลาเจอทรงพลแพตตี้ต้องปรับตัวค่อนข้างเยอะ  แต่พอเล่นไปเรื่อยๆ ก็ฟินเหมือนเป็นตัวการ์ตูนน่ารักๆ  แถมมีการบอกรัก!! ผู้ชายก่อนด้วย  โอ๊ย..เขินค๊า  ฉากนั้นพี่เจเจจะนิ่งๆ แต่เป็นแก้วตาที่ทนเสียงหัวใจตัวเองไม่ไหว  เผลอบอกความในใจไปแบบไม่ตั้งตัว  พี่แอ้ม-อัครพล บัวแตง (ผู้กำกับ) ให้เวลาในการถ่ายทำพอสมควร  เอาให้ดูน่ารักไม่ใช่บอกรักผู้ชายแบบแก่นเซี้ยวนะคะ  บทแก้วตานอกจากฉากกุ๊กกิ๊กก็มีดราม่าเยอะพอตัว  หนูชอบ และอยากเล่นดราม่ามากอยู่แล้ว  แต่พอได้เล่นจริงๆ ก็ยอมรับว่ายากกว่าที่คิด  แพตตี้ฝากผลงานละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ ” 

ฝากติดตามความน่ารักฟรุ้งฟริ้งของ แพตตี้-พิมพาภรณ์ เสิรมพณิชกิจ รับบท “แก้วตา”  ในละคร “เจ้าบ่าวกลัวฝน”  ทุกเย็นวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 18.35 น. และ วันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 18.20 น.  ทางช่อง 7 HD 

BUGABOO NEWS


แพตตี้ พิมพาภรณ์ เจ้า่บ่าวกลัวฝน


แพตตี้ พิมพาภรณ์ เจ้า่บ่าวกลัวฝน


แพตตี้ พิมพาภรณ์ เจ้า่บ่าวกลัวฝน


แพตตี้ พิมพาภรณ์ เจ้า่บ่าวกลัวฝน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark