คลิปที่เกี่ยวข้อง

เวียร์-ขวัญ-นิว นำทีม พระนาง ช่อง 7 สี ถ่ายMV เพลง อุ่นไออาทร เนื่องในโอกาสวันแม่

 สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ส่งทัพพระนางระดับแม่เหล็ก นำโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ ,  ขวัญ อุษามณี จากละคร เพชรตัดเพชร นิว วงศกร , นาว ทิสานาฏ จากละคร สาปดอกสร้อย มิกค์ ทองระย้า , พิม พิมประภา จากละคร กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ และ โดนัท ภัทรพลฒ์ ,  โบว์ เมลดา จากละคร คุณชายไก่โต้ง ร่วมถ่ายทอดบทเพลงความหมายดีๆ ที่พูดถึงความรักของแม่และลูก ผ่านมิวสิควิดีโอเพลง อุ่นไออาทร ประพันธ์โดย คุณสุรพันธ์ ชาญวิชณานันต์ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2559

ด้านนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี เผยว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมาก ที่มีโอกาสได้ถ่ายทอดบทเพลงที่กลั่นมาจากหัวใจและความรู้สึกจริงๆ ของลูกคนหนึ่งที่มีต่อแม่ ซึ่งร้อยเรียงเรื่องราวตั้งแต่เกิดจนเติบโต โดยในเนื้อเพลงเล่าถึง ผู้หญิงธรรมดาคนนึงแต่ทำทุกวันให้เป็นวันพิเศษเพื่อลูก คอยคุ้มครอง ปกป้อง ดูแล สั่งสอน มอบความรัก ความอบอุ่น โดยผู้กำกับและผู้แต่งเพลง เชื่อมโยงเนื้อเพลงจากชีวิตจริงของนักแสดงแต่ละท่าน อยากให้แฟนช่อง 7 สี ทุกท่านติดตามรับฟัง พร้อมซาบซึ้งไปกับบทเพลง และอย่าลืมบอกรักแม่กันนะคะ”

ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง อุ่นไออาทร ได้ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD พร้อมสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของละครช่อง 7 สี ได้ทาง https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 , <https://www.facebook.com/BBTV.Ch7%20,%20>  www.ch7.com<http://www.ch7.com>, และ Instagram : @bbtv_ch7




















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark