คลิปที่เกี่ยวข้อง

กล้ามาก! วัยรุ่นจีนสวมรอยบอยแบนด์เกาหลี Winner รับงานโกยเงิน

งานนี้พากันอึ้งกับความมั่นหน้าของพวกพี่เขาไปเลยจ้า เมื่อมีแก๊งค์วัยรุ่นจีนก๊อปปี้สวมรอยเป็นบอยแบนด์เกาหลีชื่อดัง Winner แห่งค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ YG Entertainment แอบอ้างรับงานแทนในประเทศจีน



โดยวัยรุ่นจีนกลุ่มนี้สวมรอยเป็น Winner มานานแล้ว ซึ่งพยายามก๊อบให้เหมือนทั้งเสื้อผ้าหน้าผม รวมไปถึงโปสเตอร์ที่พยายามถ่ายออกมาให้เหมือนเป๊ะ แต่เดิมวงนี้ก็พอจะผ่านหน้าทามไลน์ของแฟนๆ ได้เห็นบ้าง แต่ก็คิดว่าเป็นเพียงแค่กลุ่มนักเต้นเต้นโคฟเว่อร์ทั่วไปเท่านั้น คิดไม่ถึงว่าจะกล้าสวมรอยเป็น Winner ขนาดนี้ แถมมีภาพโปสเตอร์หลุดออกมาให้ได้เห็นกันไปอีก โดยเป็นการโปโมทเชิญชวนให้เหล่าแฟนคลับไปร่วมงานแสดงของคนกลุ่มนี้ อ้างแปะชื่อค่าย YG Entertainment การันตีไว้อีกด้วย งานนี้ร้อนถึงแฟนคลับ เมื่อมารู้วีรกรรมครั้งนี้ของพี่จีน จนเกินแฮชแท็กในทวิตเตอร์เรียกกลุ่มนี้ว่า #วินเนอร์เสิ่นเจิ่น


 

ซึ่งการกระทำในครั้งนี้ก่อให้เกิดความเสียหายแก้ภาพลักษณ์ทำให้คนที่ไม่รู้พากันสับสนในตัวศิลปินต้นแบบ แถมยังเกิดความเสียหายมากมายตามมาอีกด้วย ในอนาคตแฟนๆ ก็พากันกังวลว่าถ้าทางค่าย YG ยังปล่อยไว้แบบนี้โดยไม่ทำอะไร จะทำให้ Winner เสียชื่อเสียงเป็นแน่ ถ้าหากวัยรุ่นกลุ่มนี้ไปก่อเรื่องสร้างความวุ่นวายขึ้นมา ส่วนตอนนี้ทางด้าน YG Entertainment ต้นสังกัดของ Winner ก็ยังไม่มีวี่แววที่จะออกมาทำอะไรกับคนกลุ่มนี้เลย ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า YG นั่นจะใช้วิธีไหนจัดการกับวัยรุ่นจีนกลุ่มนี้ หวังว่าจะออกมาภายในเร็ววันนะแฟนคลับทุกคนรออยู่

แต่ถึงแม้ว่าวัยรุ่นจีนกลุ่มนี้ จะพยายามก๊อบปี้ให้เหมือนต้นแบบสักแค่ไหน แต่ต้องขอบอกเลยว่ายังไง Winner ตัวจริงก็ยังเหนือชั้นกว่าเยอะ ไม่ว่าจะเป็นความสามารถ รูปร่างหน้าตาที่หล่อเพอร์เฟ็คมากกว่าหลายเท่า ยังไงก็เทียบไม่ติดจ้า คอนเฟิร์ม!

BUGABOO NEWS / ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ weibo.com และแฟนเพจเฟสบุ๊ค @OfficialYGWINNER








มาดู Winner กันดีกว่า











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark