คลิปที่เกี่ยวข้อง

กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ ตอนแรก 28 กรกฎาคม 2559

“ เมื่อสิ่งที่ตาเห็นอาจไม่ใช่ความจริงที่หัวใจสัมผัสได้
กาลครั้งหนึ่ง...ที่ชายหนุ่มนิรนามพาฟ้าใสไปเจอเหตุการณ์เลวร้าย
จนนำความวุ่นวายมาสู่ชีวิตไม่หยุดหย่อน
จะกลับกลายเป็นความรัก…ความผูกพันที่ประทับอยู่ในหัวใจของเธอตลอดไป... ”

เรื่องราวรักสามเส้าระหว่างคอลัมนิสต์สาวไทยที่เพิ่งถูกหักอก กับสองมาเฟียหนุ่มคู่อริ หนึ่งหนุ่มยึดมั่นในรักแรกจนไม่อาจเปิดใจ แต่เมื่อต้องมาร่วมชะตากรรมหนีการตามล่าจากฝ่ายตรงข้ามด้วยกัน ความรักจึงก่อตัวขึ้น ขณะที่อีกหนึ่งหนุ่มนั้นแสนเย็นชาและมีชีวิตอยู่เพื่อการแก้แค้น เขาดึงเธอมาเป็นเครื่องมือ แต่กลับตกหลุมรักในความดีของเธอ สองหนุ่มจึงเป็นทั้งศัตรูที่ต้องเข่นฆ่าและศัตรูหัวใจที่ไม่มีใครยอมใคร แต่จะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่ได้ครอบครองหัวใจเธอ ติดตามชมละคร กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 2559

นักแสดงกาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ
1. แดเนียล รับบทโดย มิกค์ ทองระย้า
      หัวหน้าแก๊งฮวงหลง หรือ แก๊งมังกรทอง มาดนิ่ง..หล่อ..สุขุม..พูดน้อยแต่จริงใจ โตมาในครอบครัวมาเฟียจึงมีจิตใจเด็ดเดี่ยว รักพวกพ้อง ใฝ่ฝันอยากมีชีวิตแบบคนธรรมดา เรียบง่าย ไม่ต้องดิ้นรนต่อสู้กับศัตรูแก่งแย่งอยากเป็นใหญ่ พอพ่อยกตำแหน่งหนัวหน้าแก๊งมังกรทองให้ระยะหนึ่ง แดเนียลก็ขอพ่อวางมือ และขอเคลียร์ทุกอย่างก่อนพาพ่อกับแม่กลับมาอยู่อย่างสงบสุขที่เมืองไทย

2. เฉินหมิง รับบทโดย กิตตน์ก้อง ขำกฤษ
      หัวหน้าแก๊งไป๋หู่ หรือ แก๊งเสือขาว มาเฟียหนุ่มหล่อ..อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ เฉินหมิง รักศิลปะ ชอบวาดรูป และเป็นคนโรแมนติก เค้าไม่เคยทะเยอทะยานอยากเป็นใหญ่ แต่จำใจสืบทอดตำแหน่งต่อจากพ่อ อดีตเฉินหมิงมีปมเรื่องความรักแย่งผู้หญิงกับ แดเนียล (มิกค์ ทองระย้า) แต่เค้าก็เสียสละ โบตั๋น ให้เพื่อนเพราะเธอรักเค้า สุดท้ายโบตั๋นตายขณะหนีมาเฟีย ทำให้ เฉินหมิง ผูกใจเจ็บที่ แดเนียล ดูแลเธอไม่ได้ สำหรับเค้า "ความรักสำคัญกว่าทุกสิ่ง มีความรักก็เหมือนมีทุกอย่าง..ไม่ต้องการอะไรอีก" บวกกับ เฉินหมิง เข้าใจผิดว่า แดเนียล ฆ่าพ่อกับพี่ชาย ทั้งคู่จึงเป็นคู่ปรับกันเรื่อยมา
      
3. ฟ้าใส รับบทโดย พิมประภา ตั้งประภาพร
      คอลัมน์นิสต์สาวใส..โลกสวย ทุกสิ่งราบรื่นครอบครัวอบอุ่นชีวิตดี๊ดี จนได้คบหาเป็นแฟนกับ หมออิฐ (ไม้ นนทพันธ์) ความสุขเริ่มลดลง เพราะแฟนหนุ่มปันใจให้ผู้หญิงที่สวย และรวยมาก ทำฟ้าใสอกหัก มุมมองหลายอย่างในชีวิตเปลี่ยนไป "มองโลกอย่างที่มันเป็น มากกว่าอยากให้เป็น" เธอไปเที่ยวญี่ปุ่นเพื่อพักหัวใจเลยได้เจอกับ แดเนียล (มิกค์ ทองระย้า) หัวหน้าแก๊งมังกรทอง ทำให้ชีวิตพัวพันกับพวกมาเฟียตั้งแต่นั้นมา

4. ปุยฝ้าย รับบทโดย กรรณาภรณ์ พวงทอง
      เพื่อนสนิทของ ฟ้าใส (พิม พิมประภา) สวยนิสัยดี..เฮฮาร่าเริง ชีวิตไม่ซับซ้อน ปุยฝ้ายเป็นคนฉลาด ช่างสังเกต ไม่กลัวอะไรนอกจากเรื่อง ขึ้นคาน เวลาปุยฝ้ายเจอหนุ่มที่ถูกใจเค้าจะเข้าไปคุยยิงมุกเสี่ยวๆ ใส่ เหมือนกับที่ทำกับ เฉินเปียว (เมฆ จุติ) แต่จริงๆ เธอไม่ใช่ผู้หญิงที่จะง่ายๆ กับใคร

5. เฉินเปียว รับบทโดย จุติ จำเริญเกตุประทีป
      ลูกน้องคนสนิทของ แดเนียล (มิกค์ ทองระย้า) แต่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ เฉินหมิง (บูม กิตตน์ก้อง) เฉินเปียวพูดน้อย..ทำอะไรจริงจังมีวินัย ถือความซื่อสัตย์เป็นใหญ่ รู้บุญคุณคนชนิดยอมตายแทน เฉินเปียวคบคนที่ดีชั่ว..ไม่เลือกสายเลือด เพราะพ่อของเค้าตายเพราะน้ำมือญาติ จึงไม่เชื่อว่าสายเลือดเดียวกันจะรักกัน
      
6. หมอขวัญ รับบทโดย อนิสา นูกราฮา
      แพทย์สาวลูกเจ้าของโรงพยาบาลดัง ชีวิตเพียบพร้อม..หมอขวัญจึงคิดว่าตัวเองเหนือกว่าผู้หญิงทุกคน เธอชอบ หมออิฐ (ไม้ นนทพันธ์) ตั้งแต่แรกเห็น หมอขวัญทำทุกทางเพื่อแย่งเค้ามาจาก ฟ้าใส (พิม พิมประภา) แต่หมออิฐก็ไม่หยุดซะที ทำให้เธอต้องทำร้ายฟ้าใสเพื่อชิงคนรักคืน
      
7. หมออิฐ รับบทโดย นนทพันธ์ ใจกันทา
      หมอหนุ่มที่ทะนงตนว่าเก่งอนาคตไกล เจ้าชู้...ชอบชีวิตหรูหรา หมออิฐทะเยอทะยานอยากมีหน้ามีตาในสังคม จึงนอกใจ ฟ้าใส (พิม พิมประภา) ไปคบ หมอขวัญ (สา อนิสา) ลูกสาวเจ้าของโรงพยาบาล แต่เค้ายังจะจับปลาสองมือคบฟ้าใสไปด้วย ความเห็นแก่ตัวของหมออิฐกลับมาทำร้ายเค้าเอง


ดูคลิปกาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ ย้อนหลังทั้งหมด ได้ที่ : กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark