คลิปที่เกี่ยวข้อง

อ้วน รังสิต รับแมนๆ ขี้หึง เซย์โนพาแฟนสาวเกาหลีเข้าวงการ

พักนี้ดูลุคเกาหลีมากมาย ทั้งภาพทั้งคลิปอัพกันสนั่นโซเชียล ให้ชาวเน็ตอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ เป็นทิวแถว สำหรับหนุ่มอ้วน รังสิต หลังมีหวานใจเป็นนางแบบสาวเกาหลี ปาร์ค ฮยอน ซอน ล่าสุดที่งาน Urbano Stylist Contest ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย หนุ่มอ้วน รังสิต ก็ไม่แคล้วถูกนักข่าวถามถึงเรื่องความรักกุ๊กกิ๊กๆ ครั้งนี้

งานนี้ หนุ่มอ้วน รังสิต ตอบได้น่ารักน่าหยิกมากๆ ว่า อาจต้องมีการทำอะไรที่มันแบ๊วๆ ดูบ้าง แต่หากเป็นอะไรที่ทำให้ฝ่ายหญิงมีความสุข หนุ่มอ้วน รังสิต ยืนยันว่า "ยินดี" จ้า

ส่วนเรื่องภาษาที่ใครว่าเป็นอุปสรรค์ในการสื่อสาร หนุ่มอ้วน รังสิต บอกมาแล้วจ้า ว่าฝ่ายหญิงจะขอเรียนภาษาไทยก่อน แล้วค่อยให้ อ้วน รังสิต ไปเรียนภาษาเกาหลี เอ...แบบนี้มีกลัวหนุ่มอ้วน รังสิต ไปโปรยเสน่ห์ใส่สาวๆ เกาหลีหรือเปล่านะ?!?

เรื่องต่อมา ใครที่สงสัยว่าความรักของหนุ่มอ้วน รังสิต มีแพลนจะแต่งงานหรือไม่ เราก็ได้คำตอบมาชัดๆ แล้วว่า "วางยาวๆ ก็ 2 ปี แต่ถ้าสั้นๆ ไม่เกิน 1 ปี" ส่วนเรื่องครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายไร้ปัญหา แถมยังบอกกับนักข่าวอีกด้วยว่า จะพามาเปิดตัวแน่นอน

สุดท้ายกับคำถามที่ว่า จะพาแฟนสาวชาวเกาหลีเข้าวงการบันเทิงไทยหรือไม่นั้น หนุ่มอ้วน รังสิต ตอบแบบหนักแน่นว่า "ไม่" แน่นอน เพราะหนุ่มอ้วน รังสิต สารภาพว่าตัวเองเป็นคนขี้หึง ไม่อยากให้ใครมาเหล่แฟนสาว ขอเก็บไว้ใกล้ตัวใกล้ใจแบบนี้ดีกว่าจ้า

BUGABOO NEWS

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark