คลิปที่เกี่ยวข้อง

อลังการสุดๆ! ASUS เปิดตัว ปู ไปรยา แอมบาสเดอร์คนแรก พร้อมสมาร์ทโฟนสุดล้ำ ในแนวคิด Zenvolution


 

ASUS ประเทศไทย เขย่าวงการเปิดตัว ปู ไปรยา แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกอย่างยิ่งใหญ่  พร้อมขนทัพสมาร์ทโฟนและโน้ตบุ๊กสุดล้ำ ชูแนวคิด Zenvolution นวัตกรรมอัจฉริยะ ผสานดีไซน์สุดพรีเมี่ยม                                                                                                     

กรุงเทพฯ, 2 ส.ค. 59  ASUS ประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ใหม่เขย่าวงการไอทีอีกครั้งกับการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก ภายในงานแถลงข่าว Zenvolution โดยคว้าตัว ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก สาวสวยสุดสมาร์ท มากความสามารถ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีม ASUS ในการส่งมอบแรงบันดาลใจในแบบฉบับคนรุ่นใหม่ โดยภายในงานได้มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวล่าสุด ASUS ZenFone 3 Series พร้อมด้วยการเปิดตัว ZenFone 3 Max และ ZenFone 3 Laser  รวมถึงโน้ตบุ๊กรุ่น ASUS ZenBook 3 และพีซีแบบ 2-in-1 รุ่น ASUS Transformer 3 และ ASUS Transformer 3 Pro  พร้อมเปิดม่านด้วยการแสดงโฮโลกราฟสุดล้ำเพื่อแสดงให้เห็นถึงความงามและความสมดุลในแบบ Zen

นายเจฟฟ์ โล ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมีความหลากหลายขึ้น ดังนั้น ในฐานะที่เอซุสเป็นแบรนด์คอมพิวเตอร์และไอทีระดับโลก  จึงได้มุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของเอซุสสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกมิติของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง

“ครั้งนี้ถือเป็นอีกครั้งที่เอซุสสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการคอมพิวเตอร์และไอที เริ่มตั้งแต่การเปิดตัวสินค้า ทั้งกลุ่มสมาร์ทโฟน และกลุ่มโน้ตบุ๊กพร้อมกันในหลายรุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Zenvolution” หรือ การสร้างสรรค์นวัตกรรมสุดล้ำ ผสานเข้ากับผลิตภัณฑ์ดีไซน์เรียบหรู นำสมัย นับเป็นก้าวสำคัญของเอซุสที่มีการนำเสนอสินค้าอย่างครบวงจร เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกสิ่งที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง”

โดยในครั้งนี้ได้เอซุส จัดเต็มขนทัพสมาร์ทโฟนและโน้ตบุ๊กเปิดตัวอย่างเต็มพิกัด เริ่มด้วย ZenFone 3, ZenFone 3 Ultra, และ ZenFone 3 Deluxe พร้อมด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ ASUS ZenFone 3 Laser และ ASUS ZenFone 3 Max ที่นำมาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย และสำหรับโน้ตบุ๊คนำโดย ASUS ZenBook 3 และ ASUS Transformer 3 ที่เป็นได้ทั้งแท็บเล็ต โน้คบุ๊ก และพีซี ประสิทธิภาพสูง

งานเปิดตัว Zenvolution ในครั้งนี้ เอซุสได้จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ด้วยโชว์การแสดงเปิดตัวที่ถือเป็นการฟีเจอริ่งด้วยกันเป็นครั้งแรกของ 3 ศิลปินชื่อดังอย่าง  โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร , กบ-เสาวนิตย์ นวพันธ์ และ แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม 3 ศิลปิน 3 แนว ที่มาแสดงโชว์ร่วมกันเพื่อสะท้อนแรงบันดาลใจแห่งการผสมผสานกันระหว่างความนำสมัย โก้หรู และแข็งแกร่ง ในแบบฉบับแบรนด์เอซุส

พร้อมด้วยการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่ได้ ปู ไปรยา  มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนไทยคนแรก ด้วยภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ ที่ประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับในหลากหลายบทบาทหน้าที่ ทั้งการเป็นนักแสดง นางแบบ ตลอดจนกิจกรรมทางสังคม ที่ปัจจุบัน ปู ไปรยาได้เข้าร่วมกับโครงการเพื่อสังคมหลายโครงการ หนึ่งในนั้นคืองานช่วยเหลือผู้ลี้ภัยในโครงการ Namjai for Refugees ของ UNHCR รวมทั้งยังเป็นแบบอย่างและแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ในการมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดนิ่งในทุกๆ ด้าน

“เราเชื่อมั่นว่าการนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน และโน้ตบุ๊กอย่างครบวงจร ภายใต้แนวคิด “Zenvolution” ที่โดดเด่นทั้งในด้านนวัตกรรมสุดล้ำ และด้านดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย พร้อมกับการสื่อสารผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ จะเป็นการยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์เอซุสให้มีความพรีเมี่ยมขึ้น และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่จะทำให้การใช้ชีวิตของผู้บริโภคสะดวกและง่ายขึ้นในทุกๆ วัน” นายเจฟฟ์ โล กล่าวในตอนท้าย

BUGABOO NEWS / ขอบคุณภาพจาก ASUS ประเทศไทย


























 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark