คลิปที่เกี่ยวข้อง

SM เดบิวต์ยูนิตใหม่ NCT Dream พร้อมปล่อยทีเซอร์เพลง Chewing Gum เรียกน้ำย่อยแฟนคลับแล้ว!

SM Entertaunment ค่ายเพลงเกาหลียักษ์ใหญ่  ประกาศเดบิวต์โปรเจค NCT ใหม่อีกหนึ่งยูนิต โดยใช้ชื่อว่า  NCT Dream ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ประกอบด้วย จีซอง เฉินเล่อ เจโน่ แฮชาน มาร์ค เหรินจุน และ แจมิน

ล่าสุดเมื่อเช้าวานนี้ (22 สิงหาคม)  SM ได้ทยอยปล่อยรูปกลุ่มของ NCT Dream และรูปเดี่ยวสมาชิกแต่ละคนออกมาให้แฟนๆ ได้ยลโฉมกัน พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมว่า " NCT Dream จะเดบิวต์ในเพลง Chewing Gum โดยพวกเขาจะปล่อยออกมาในวันที่ 27 สิงหาคม เวลาเที่ยงคืนของประเทศเกาหลีใต้ หรือ วันที่ 26 สิงหาคม เวลา 4 ทุ่มตามประเทศไทย และ ทีเซอร์ MV จะปล่อยออกมาในคืนนี้ (22 สิงหาคม) เวลา 3ทุ่ม ของประเทศเกาหลีใต้  หรือเวลา 1 ทุ่มตามประเทศไทย"

โดยเมื่อ 1 ทุ่มตรง เมื่อวานนี้ (22 สิงหาคม) ทางค่าย SM ก็ทำตามสัญญา ได้ปล่อยทีเซอร์เพลง Chewing Gum ของหนุ่มๆ NCT Dream ออกมาเรียกน้ำย่อยบรรดาแฟนคลับให้ได้ชมกัน จำนวน 2 เวอร์ชั่น คือ เกาหลี และ จีน

เพลง Chewing Gum เป็นเพลงแนว Teen pop dance ซึ่งเหมากับสมาชิกยูนิตนี้มากๆ เพราะสมาชิกทั้ง 7 คน มีอายุที่ 14 - 17 ปีเท่านั้น สำหรับแฟนๆ ที่อยากชมMV เพลง Chewing Gum ก็อดใจรอกันอีกนิด วันที่ 26 สิงหาคม เวลา 4 ทุ่ม ที่จะถึงนี้ก็รับชมกันแน่นอน

BUGABOO NEWS / ขอบคุณข้อมูลคำแปลจากเว็บไซต์ http://www.hallyukstar.com/ และภาพจากเฟสบุ๊คออฟฟิเชียล @smtown


1. แฮชาน  NCT Dream



2. มาร์ค NCT Dream



3. จีซอง NCT Dream



4.  เฉินเล่อ NCT Dream



5.  เจโน่  NCT Dream



6.  แจมิน  NCT Dream



7.  เหรินจุน  NCT Dream
















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark