คลิปที่เกี่ยวข้อง

หนุ่ม กรรชัย เคลียร์ไม่ได้ทะเลาะ ป๋อง กพล แค่คุยกันขำๆ งงข่าวลือจีบพริตตี้

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์สนทนากันในอินตราแกรมระหว่าง หนุ่ม กรรชัย และ ป๋อง กพล ที่อ่านดูแล้วค่อยข้างแรง จนทำให้หลายๆ คนนั้นเกิดความสงสัยว่าทั้ง 2 คนนี้ ทะเลาะกันจริงๆ หรือเปล่า ล่าสุด หนุ่ม กรรมชัย ได้ออกมาเคลียร์แล้วว่า เขากับ ป๋อง นั้นสนิทกันมาก แล้วก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน ที่คุยกันแบบนั้นเพราะ หนุ่ม กรรชัย ได้ยินข่าวลือที่ออกมาว่า ป๋อง กพล เสียชีวิตเเล้ว จึงเป็นห่วงแล้วรีบออกมาแก้ข่าวให้ ซึ่งก็ออกแนวแซวกันแรงๆ ไปหน่อยแต่คุยกันแบบนี้ปกติอยู่แล้ว ถ้ามีโอกาสเดี๋ยวจะลงรูปคู่กันให้ดู

ส่วนเรื่องข่าวลือที่โดนกล่าวหาว่าจีบพริตตี้นั้น หนุ่ม กรรชัย เผยว่ารู้สึกงงมาก คำใบ้ที่ออกมาจากเพจซุบซิ๊บ เพจหนึ่งนั้นไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นเขา ซึ่งยอมรับว่ามีมูลความจริงอยู่บ้าง แต่เรื่องมันก็ผ่านมานานมากแล้ว ตั้งแต่สมัยที่ยังไม่มีลูกไม่มีครอบครัว ซึ่งตัวเขานั้นก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นแล้ว ส่วนตัวคิดว่าตลกดีซึ่งเป็นธรรมดาของคนในวงการที่ต้องมีข่าวแบบนี้ออกมาบ้าง ตอนนี้ก็รู้สึกชินแล้วไม่ได้คิดอะไร

BUGABOO NEWS / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @kanchai


 

เมื่อคืนเจอป๋องคนชั่ว เลยสนทนากันนิดหน่อยครับ หนุ่ม: พี่ป๋องสบายดีนะครับ ป๋อง: เออกูสบายดี หนุ่ม: เป็นห่วงนะพี่ มีข่าวว่าพี่ตาย ผมงงมาก ป๋อง: เออ ก็อย่างมึงบอก กูตายยาก หนุ่ม: เพราะพี่ต้องทรมาน7วันก่อนตายใช่มั้ยคับ ป๋อง: สัส ไม่ใช่ หนุ่ม: อ้าว แล้วทำไมคับ ป๋อง: กูต้องรอลูกกู สอยลูกมึงก่อนไอ้หนุ่ม หนุ่ม: อ่อ ด้วยความเคารพครับพี่ป๋อง ไอ้เหี้ย! #ชั่วเสมอต้นเสมอปลายจิงๆมึงนี่ #ไอ้พี่เหี้ย #มึงไม่ทรมานก่อนตายเพราะโรคหรอกคับ #มึงจะทรมานก่อนตายเพราะกูจะตัดเจี้ยวลูกมึงไอ้เฒ่า @pong_theshock

A photo posted by Kanchai Kamnerdploy (@kanchai) on

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark