คลิปที่เกี่ยวข้อง

มะนาว-ศรศิลป์ ควง บอส-โตนนท์ ชวนคนไทยเชียร์ทีมชาติไทย สู้ศึกฟุตบอล 4 รายการ

สองนักแสดงจากช่อง 7 สี  มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ และ บอส-โตนนท์ วงบุญ  ร่วมเชิญชวนแฟนฟุตบอลชาวไทยส่งแรงเชียร์และกำลังใจให้นักกีฬาทีมชาติไทย สู้ศึกการแข่งขันระดับบิ๊กแมทช์ 4 รายการ ที่จะทำการแข่งขันในเดือนกันยายนนี้

ซึ่งนางเอกสาว มะนาว-ศรศิลป์ เผยว่า “โดยปกติเป็นคนติดตามเชียร์กีฬาอยู่แล้ว และเมื่อวันก่อนได้มีโอกาสเจอกับโค้ชซิโก้และนักฟุตบอลคนอื่นๆ ในงานแถลงข่าว “เชียร์สดถึงใจ เชียร์บอลไทย กับ ช่อง 7 สี” เลยได้พูดคุยและฝากส่งต่อกำลังใจไปให้พี่ๆ ทุกคนในทีมฝึกซ้อมและทำการแข่งขันอย่างเต็มที่ และในฐานะตัวแทนนักแสดงช่อง 7 สี ขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยร่วมเชียร์และส่งแรงใจให้กับนักฟุตบอลและนักกีฬาไทยที่จะร่วมการแข่งขันทุกคน สนุก ลุ้นไปพร้อมๆ กันกับช่อง 7 สี และทาง Bugaboo.tv ชมสดทุกนัดที่ทีมไทยเข้าร่วมการแข่งขัน ประเดิมความมันด้วยการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2018 โซนเอเชีย รอบสาม หรือรอบ 12 ทีมสุดท้าย ทีมชาติไทย ปะทะ ซาอุดิอาระเบีย ในคืนวันที่ 1 กันยายน  เวลา 00.30 น. นี้ ห้ามพลาดค่ะ”

ติดตามรับชมการแข่งขันฟุตบอลสุดมัน ได้ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD พร้อมติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของช่อง 7 สี ได้ทาง https://www.facebook.com/BBTV.Ch7, www.ch7.com, และ Instagram : @bbtv_ch7

BUGABOO NEWS










ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark