คลิปที่เกี่ยวข้อง

ความลับหลุด! ไมค์ ภัทรเดช แอบเป็นติ่ง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เอ่ยชม สุดยอดนางเอกมากฝีมือ ใน บัลลังก์หงส์


เอ่ยปากชื่นชม ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก  ลือวิเศษไพบูลย์  มานานแล้ว ยิ่งได้มาร่วมงานด้วยกันในละครเรื่อง บัลลังก์หงส์ พระเอกของเรื่องอย่าง  ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี ก็ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ เพราะสาวคนนี้จัดหนักจัดเต็มอย่าบอกใคร และในส่วนของ ปริวัตร พระเอกของเรื่องนั้น  หนุ่มไมค์ กล่าวว่า 
“พระเอกของเรื่องชื่อปริวัตร เป็นคนดี เป็นคนซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตัวเอง ซื่อสัตย์ต่อหน้าที่การงาน จงรักภักดีกับบริษัทที่ตัวเองทำงานอยู่ เป็นคนดีจนแบบผมเองไม่เคยเจอใครที่ดีแบบนี้มาก่อน ดีร้อยเปอร์เซ็นต์เลยครับ ในเรื่องพระเอกทำงานอยู่ในบริษัทที่นางเอกต้องการมาแก้แค้น ในขณะเดียวกันเรารักนางเอก แล้วเราก็รักบริษัทมากด้วย เรารู้สึกว่านางเอกกำลังทำร้ายบริษัทที่เราทำงานอยู่ พระเอกเลยรู้สึกอึดอัดตรงนี้  แล้วความยากอยู่ตรงคำพูดในเรื่อง เวลาที่ปริวัตรพูดอะไรกับนางเอก มันเป็นเหมือนจิตวิทยา เป็นชั้นเชิงเวลาพูดกับเค้า พยายามดูสายตานางเอกว่าเค้าคิดยังไงกับเรา คำพูดยาวมาก บทต้องเป๊ะหมดแม้กระทั่งคำเชื่อม เพราะคำเชื่อมเหล่านี้จะนำไปสู่คำที่มีความหมายลึกซึ้ง ทำให้ต้องเตรียมตัวมาอย่างดี บทนี่ต้องให้แม่นทุกคำ อารมณ์เดี๋ยวค่อยมาปรับเอาตอนถ่ายทำ พระเอกไม่ค่อยบู๊นะ หนักไปในทางด้านความรู้สึกมากกว่า เราต้องแสดงให้คนดูเห็นว่า ความรู้สึกมันซับซ้อน สีหน้าและแววตาต้องให้คนดูรู้เลยว่าเรารู้สึกอย่างไร” 

“เล่นกับใบเฟิร์นเป็นเรื่องแรก ก่อนหน้านี้เราแอบปลื้มมานานแล้ว ตั้งแต่ที่ใบเฟิร์นเล่นหนังแล้วครับ พอมีโอกาสได้มาเล่นละครด้วยกัน ก็โอเค เหมือนกับเราเคยดูผลงานเค้ามาก่อน  ประทับใจเค้าอยู่แล้ว มาร่วมงานกันรู้สึกว่าใบเฟิร์นสุดยอดมาก ฝีมือในการเล่นละครดีมาก ปกติจะเห็นแต่ใบเฟิร์นเล่นเป็นเด็ก ใสๆ น่ารักๆ แต่เรื่องนี้ดราม่า-แอ็คชั่นเลย แล้วเค้าทำได้จริงๆ มีหลายซีนที่ต้องพูดต่อหน้าคนเยอะๆ เค้าก็ทำได้ แล้วทำได้ดีมากด้วย สุดยอดฝีมือครับ มีสมาธิดีมาก ส่งอารมณ์ดีมาก ทำให้การทำงานร่วมกันราบรื่น ฝากติดตามละครบัลลังก์หงส์ด้วยครับ เป็นละครที่ลงทุนมากๆ เพื่อแฟนๆ ช่อง 7 สี ถือเป็นของขวัญให้แฟนๆ อีกเรื่องหนึ่ง ภาพสวยมากเพราะเราถ่ายทำกันละเอียดมาก รับรองว่าจะได้เห็นอะไรแปลกใหม่ในเรื่องนี้แน่นอนครับ”
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark