คลิปที่เกี่ยวข้อง

พลอย รัญดภา จัดเต็มใน บัลลังก์หงส์ เปลี่ยนลุ๊คส์เป็นสาวมั่น เชี่ยวชาญเรื่องผู้ชาย


ได้รับบทหนักอีกแล้ว สำหรับนักแสดงสาวคนเก่ง พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ ที่ครั้งนี้ต้องมารับบท สิริวิมล สาวเปรี้ยวสุดเซ็กซี่ในละครเรื่อง บัลลังก์หงส์ แม้บทบาทจะดูไกลตัว แต่เจ้าตัวก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว 
“บทบาทในเรื่องนี้แรงอยู่ค่ะ แสดงเป็น สิริวิมล เป็นลูกสาวคนสุดท้องของตระกูลลีลาวัฒนชัย จะคิดว่าตัวเองสวยที่สุดเก่งที่สุดในบ้าน มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก เป็นคนเจ้าชู้ เซ็กซี่ เห็นผู้ชายก็อ่อยเลย ใครหยอดเรามาเราก็หยอดกลับ   สิริวิมลจะหยอดผู้ชายทุกคนในเรื่อง  แต่คนที่เราชอบเค้าจริงๆ คือปริวัตรพระเอกของเรื่องค่ะ ก่อนจะถ่ายทำต้องทำการบ้านหนักเลย ต้องไปหาจริตของความเป็นผู้หญิงมา เพราะตัวจริงเราไม่ค่อยมี (หัวเราะ)  ในเรื่องของความเซ็กซี่เราก็ได้มาจากการเต้นการเป็นนักกีฬาลีลาศ  ก็ดึงเอาตรงนั้นมาใช้บ้าง ดูซีรี่ส์ของฝรั่งบ้าง ถือว่าเป็นบทที่ยากมากค่ะ ต้องมีฉากที่ปล้ำพระเอก พี่ไมค์ (ภัทรเดช สงวนความดี) ทุกทีเราถูกกระทำ แต่อันนี้เราเป็นฝ่ายกระทำก่อน  ตอนเล่นก็ยากนะคะ จะต้องเล่นให้ดูเซ็กซี่  วันนั้นต้องจับพี่ไมค์ถอดเสื้อแล้วลงไปนอนทับพี่ไมค์  โชคดีที่สนิทกับพี่ไมค์อยู่แล้วเลยไม่ยากเท่าไหร่  ถ้าไม่สนิทกันก็คิดว่าแย่เหมือนกัน  พี่ไมค์ก็ช่วยได้เยอะค่ะ ทำให้การถ่ายทำผ่านไปได้ด้วยดี แต่ที่กังวล คือจะเกร็งพี่ตั้ว (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) มากกว่า เรากลัวทำออกมาได้ไม่ดี พี่ตั้วให้การบ้านไว้ว่า เราต้องเซ็กซี่มากนะ สายตาก็ต้องเซ็กซี่ เราต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องผู้ชาย แต่ไม่ได้นอนกับใครไปเรื่อย แล้วในเรื่องมีโดนข่มขืนด้วยค่ะ แต่จะเป็นยังไง ต้องติดตามกันในเรื่องค่ะ”

“อุปสรรคอีกอย่าง คือ เรื่องของน้ำเสียง เราเป็นคนเสียงใหญ่ พี่ตั้วให้ไปฝึกมาให้มีหางเสียงคะขา ให้ดูมีจริต แรกๆ จะมีปัญหาเรื่องเสียงเยอะ ก็ต้องดัดเอาค่ะ เอาเสียงสองเสียงสามมาเล่น บางทีมีหลุดบ้างแหละ เวลาโมโหเสียงจะกลับมาใหญ่เหมือนเดิม (หัวเราะ) อยากให้ติดตามบัลลังก์หงส์กันเยอะๆ นะคะ นักแสดงทุกคนเล่นกันเต็มที่ พลิกคาแร็คเตอร์กันเยอะเลย  ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ด้วย  รับรองว่าต้องสนุกไปกับบัลลังก์หงส์อย่างแน่นอนค่ะ”

ติดตามชม บัลลังก์หงส์ ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark