คลิปที่เกี่ยวข้อง

บวงสรวงละครลูกหลง อั๋น ชยพล - ฟิล์ม ฉัตรดาว นำทีมนักแสดงร่วมงาน

ลูกหลง ละครดังกลับมารีเมคให้คุณผู้ชมได้ประทับใจกันอีกครั้ง โดยในวันนี้ (8 ก.ย.) เป็นวันดีได้ฤกษ์บวงสรวงกันแล้วที่หน้าช่อง 7 สี โดยมีนักแสดงนำอย่าง อั๋น ชยพล, ฟิลม์ ฉัตรดาว, พลอย พลอยไพลิน, เฟิร์น ฐิตินันท์, เซินเจิ้น พสธร, จิ๊บ คีตภัทร,  บิ๊ก สรุต และนักแสดงอีกมากมายมาร่วมงาน โดยเฉพาะ จิ๊บ คีตภัทร ที่เคยรับบท บุญหลง เมื่อ 15 ปีก่อน มาในคราวนี้มารับบท ศรีวิกา สาวสวยที่มีใจให้บุญหลง

ละครลูกหลง ละครแนวดราม่าคอเมดี้ เรื่องราวของเด็กสาวสลัมสู้ชีวิตที่ต้องสูญเสียแม่และถูกส่งไปอยู่ในความอุปการะของพ่อที่ไม่เคยเลี้ยงดู เธอต่อต้านพ่อกับแม่เลี้ยงอย่างสุดขั้ว ด้วยการเลือกเรียนช่างยนต์ที่พ่อไม่ชอบ แม้จะยากแสนยากเพราะมีลูกชายมหาเศรษฐีผู้มีปมในใจตั้งตัวเป็นขาใหญ่ประจำสถาบัน แต่เธอก็ไม่ย่อท้อเธอพิสูจน์ตัวเองด้วยความดีและความกล้าหาญ จนได้รับการยอมรับจากทุกคน รวมถึงขาใหญ่อย่างเขาที่กลับใจเป็นคนดีเพื่อให้เธอยอมรับเช่นกัน สะท้อนแนวคิดเกี่ยวกับความรัก มิตรภาพ และการอยู่ร่วมกันในสังคม

ลูกหลง ละครดีจากค่ายนวประทานพร บทประพันธ์และบทโทรทัศน์โดย นันทนา วีระชน กำกับการแสดงโดย ชัยยุทธ ชูศักดิ์ไพบูลย์ ออกอากาศทางช่อง 7 สี เร็วๆ นี้

BUGABOO NEWS

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark