คลิปที่เกี่ยวข้อง

มะนาว แม็กซิม แจ้งความคลิปหลุดว่อนเน็ต รู้ตัวการ-วอนอย่าแชร์

เมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา ในเฟซบุ๊ก Manow Sutthiprapa ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวของ น.ส.วิราลักษณ์ สุทธิประภา หรือ มะนาว แม็กซิม นางแบบนิตยสารชื่อดัง ได้โพสต์ภาพเอกสารบันทึกประจำวัน สน.ห้วยขวาง ซึ่ง มะนาว แม็กซิม ได้เข้าแจ้งความกรณีมีเพื่อนโทรศัพท์มาบอกให้ทราบว่า มีคลิปหลุดในลักษณะอนาจารของเธอเผยแพร่อยู่ในอินเตอร์เน็ต ซึ่งเมื่อเจ้าตัวเปิดดูในเว็บไซต์ดังกล่าวก็พบว่า มีคลิปหลุดอยู่จริง และทำให้เธอได้รับความเสียหาย จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ดังกล่าว

โดยทาง มะนาว แม็กซิม ได้ระบุข้อความไว้ด้วยว่า "ใครที่แชร์รูปหรือคลิปที่เกี่ยวกับนาว นาวแจ้งความไว้แล้ว..และรู้ตัวผู้ต้องหาเรียบร้อยแล้ว..รบกวนอย่าแชร์ถ้าไม่อยากเดือดร้อนนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ (จ้องจะทำลายกันขนาดนี้เลย) รบกวนขอความร่วมมือแชร์ด้วยนะคะ"

ล่าสุดวานนี้ (19 ก.ย.) มะนาว แม็กซิม ได้เข้าแจ้งความกับทางกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อให้ทางตำรวจ ปอท. สืบสวนติดตามหาผู้กระทำความผิด ปล่อยคลิปหลุดของเธอแล้ว

ทั้งนี้ น.ส.วิราลักษณ์ สุทธิประภา หรือ มะนาว แม็กซิม เป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวด มิสแม็กซิม ปี 2015 ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นาน มะนาว แม็กซิม เป็นข่าวเกี่ยวกับกรณีคลิปสาวเปลือยบนคอนโดอีกด้วย

BUGABOO NEWS
ขอบคุณเฟซบุ๊ก Manow Sutthiprapa / Batt Suwannachot



 



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark