คลิปที่เกี่ยวข้อง

ไมค์-ภัทรเดช ดี๊ด๊า FC ต่างชาติเพิ่ม ออกตัว บัลลังก์หงส์ มีฉากจิ้นอีกเพียบ

พลิกบทบาทมาเป็นพระเอกที่แสนดีในละครเรื่อง “บัลลังก์หงส์” จากค่าย “สามัญการละคร” ก็ทำเอาพระเอก “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี”  ปลื้มซะไม่มี เพราะครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับนางเอกในดวงใจ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก  ลือวิเศษไพบูลย์” แถมผลพวงที่ได้มา นอกจากละครจะฮิตติดลมบนแล้ว เจ้าตัวยังได้ฐานแฟนคลับต่างชาติเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

“เสียงตอบรับแฟนละครก็ชมกันเข้ามาเยอะครับ บอกว่าน่ารักดี พระเอกใสดีในช่วงแรก ชอบลุ๊คส์ที่เราดูเด็กๆ ส่วนใหญ่จะถามกันตลอด ต่อไปจะเป็นยังไง ปริวัตรจะเลือกใครระหว่างเจ้านายกับนางเอก (หัวเราะ)  แฟนคลับของใบเฟิร์นส่วนนึงก็มาติดตามผมด้วยเหมือนกัน ดีครับ ทำให้เรามีฐานแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น เพราะใบเฟิร์นมีแฟนคลับเยอะมากอยู่แล้ว ทั้งจีนทั้งฟิลิปปินส์ ไมค์ก็พูดจีนได้  พอเราตอบอะไรไปเป็นภาษาจีน แฟนคลับเค้าก็ตกใจที่เราพูดภาษาจีนได้”

“ช่วงนี้มีคนทำเพจไมค์กับใบเฟิร์น ถือเป็นเรื่องที่ดีที่แฟนละครอินไปกับผลงานละครของเรา แล้วก็ถูกถามเยอะครับว่า เมื่อไหร่จะมีซีนแบบจิ้นๆ ให้ได้ดูกันเยอะๆ ยังไงต้องบอกเลย ในส่วนของความจิ้นนี่ยังมีอีกเยอะ รับรองว่าสมกับที่แฟนคลับรอคอยแน่นอน เหมือนกับว่าแฟนละครเค้ารอดูฉากพวกนี้อยู่ ยังมีอีกหลายฉากครับที่พระ-นางจะได้อยู่ด้วยกัน  มีทั้งเรื่องราวที่เสี่ยงชีวิต พระเอกต้องไปช่วยนางเอก นางเอกก็ช่วยพระเอกให้รอดตาย  มีถึงเนื้อถึงตัวกันบ้าง จากเมื่อก่อนเปิดเรื่องมาจะเน้นไปที่คำพูดกันซะมากกว่า ในเรื่องเนี่ยพระ-นางเค้าเคยมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน ก่อนที่จะไม่ได้เจอกันห้าปี พอกลับมานางเอกเปลี่ยนเป็นคนละคน สุดท้ายก็เกิดเรื่องราวที่ทำให้ต่างคนต่างประทับใจกันขึ้นมาอีก ได้รื้อฟื้นเรื่องราวดีๆ  ส่วนในภาพรวมก็ฝากละครบัลลังก์หงส์ด้วยครับ ทีมงานทุกคน นักแสดงทุกคน โดยเฉพาะผู้กำกับฯ (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) ตั้งใจทุกฉากทุกซีนเพื่อแฟนๆ จริงๆ รับรองสนุกเข้มข้น มีทุกอย่างที่อยากเห็นแน่นอนครับ”

ติดตามความจิ้นของคู่พระ-นางจากละครเรื่อง “บัลลังก์หงส์”  ได้ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

คลิปย้อนหลังละคร บัลลังก์หงส์ ทุกตอน >> http://drama.bugaboo.tv/บัลลังก์หงส์
เรื่องย่อละคร บัลลังก์หงส์ ทุกตอน >> บัลลังก์หงส์

BUGABOO NEWS


ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark