คลิปที่เกี่ยวข้อง

ใบเฟิร์น จูบอ่อย ไมค์ ไม่ได้ดั่งใจ ผกก. ตั้ว-ศรัณยู สั่งจูบแล้วจูบอีก

หลังจากมีการทวงถามกันเข้ามาว่าเมื่อไหร่ละคร “บัลลังก์หงส์” ทางช่อง 7 สี  จะมีฉากหวานๆของพระนางให้ผู้ชมได้ชื่นใจกันบ้าง  มาบอกกันตอนนี้เลยว่า ผู้กำกับ  “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง”  จัดให้จัดเต็ม จัดฉากโรแมนติกกุ๊กกิ๊กน่ารักพร้อมเลิฟซีนจูบมาเสริฟกันแบบเต็มจอ ของนางเอก “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก  ลือวิเศษไพบูลย์” กับพระเอก  “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี”  ในบท “จอมขวัญ หรือ มิสโจว” กับบท “ปริวัตร” กับฉากนี้กันเลย

ฉากที่พระนางกำลังเบื่อๆ กับสิ่งรอบตัวและต่างเหงา ปริวัตร (ภัทรเดช สงวนความดี) โทรหา จอมขวัญ (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) เธอเลยนัดให้เขาไปเจอกันที่สะพานในชุมชนบ้านเก่าของเธอ ปริวัตรเอาไวน์ติดมือมาดื่มทั้งคู่คุยกันระลึกความหลังเก่าๆ จนฝนตก  จอมขวัญพาปริวัตรวิ่งไปที่ตลาด  ที่ที่เธอและแม่เปิดร้านอาหารจ๋อมจานด่วนและใช้สเก็ตบอร์ดในการวิ่งส่งอาหาร    ปริวัตรเช็ดผมให้จอมขวัญและเธอก็เช็ดกลับให้เขาด้วย   จอมขวัญยังรื้อฟื้นความหลังด้วยการชวนปริวัตรเล่นสเก็ตบอร์ด  และก่อนแยกย้ายกันกลับบ้าน  จอมขวัญยังทำเซอร์ไพรส์ทิ้งรอยจูบเอาไว้ให้ปริวัตรอีกด้วย

โดยผู้กำกับ “ตั้ว ศรัณยู” ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้กันที่ตลาดและสะพานในชุมชนย่านลาดกระบัง  ใบเฟิร์นใส่ชุดดำเกาะอกสวยต่อเนื่องมาจากฉากงานเลี้ยงลูกค้า ส่วนไมค์ก็หล่อแบบเบาๆ ด้วยชุดหนุ่มออฟฟิศที่เพิ่งจากงาน ผู้กำกับสั่งเริ่มถ่ายทำกันที่ฉากระลึกความหลังในตลาดกันก่อน ด้วยฉากทั้งคู่เล่นสเก็ตบอร์ดคู่กัน งานนี้มีพลาดบ้างเบาๆ และมีทีมงานคอยเข็นให้พระนางยืนทำท่าสวยหล่อหลุดบ้างหัวเราะบ้างบนกระดานสะเก็ตบอร์ดเพื่อให้ตากล้องจับภาพแคบอิริยาบถสวยๆ น่ารักๆ ของพระนางจนครบจบซีน ก็มาถ่ายต่อกันที่ซีนซึ้งๆ หวานๆ มองหน้ามองตาและเช็ดผมที่เปียกเพราะฝนให้กัน

งานนี้สองพระนางถูกฉีดพรมน้ำตามตัวบางๆ และฉีดหนักที่ผมให้ดูเปียกปอนเพื่อถ่ายทำซีนนี้ ทั้งคู่ทำได้ดีมีความหวานโรแมนติกให้ตากล้องเก็บภาพสวยๆ มาฝากผู้ชมได้เยอะ  เรียกว่าถ่ายทำผ่านตลอดแถบทุกซีน  จนเมื่อพระอาทิตย์ตกดินย้ายกองมาถ่ายทำกันที่สะพาน   สองพระนางถูกจับไปเป่าแห้งทั้งชุดและผม เริ่มถ่ายทำหัวซีนโรแมนติกพูดคุยระลึกความหลังสวยๆ หล่อๆ กันบนสะพานก็ยังผ่านสบายๆ  จนใบเฟิร์นมาตกม้าตายกันที่ฉากสุดท้ายตอนร่ำลากัน ที่จอมขวัญจู่ๆ ก็ยื่นจมูกเข้าไปฉกหอมแก้มและจูปปากปริวัตรแบบไม่คาดฝัน ก่อนจะบอกลาและเดินหันหลังขึ้นรถขับออกไป  

ผู้กำกับคาดหวังกับการจูบของใบเฟิร์นในฉากนี้มาก ต้องมีให้เห็นอารมณ์จูบจากใจความรู้สึกจริงหนึ่งส่วน และมีความจูบอ่อยแบบมีแผนอยู่ด้วย ต้องมีการโคลสอัพถ่ายภาพใกล้ปากที่จูบและดวงตาที่สื่ออารมณ์จากข้างในของตัวละครจอมขวัญ เป็นโจทย์ยากมากของใบเฟิร์นที่จูบสองสามเทคแรกยังเกร็งไม่ได้อารมณ์ดั่งใจผู้กำกับ ผู้กำกับต้องวิ่งเข้ามาอธิบายอารมณ์และแสดงให้ดู แบบละเอียดถึงขั้นจับจัดมุมหน้าและองศาในการจูบให้ใบเฟิร์น ส่วนไมค์ฉากนี้ยื่นเฉยๆ และใช้สายตาแสดงอาหารตกใจประหลาดใจอึ้งและแอบชอบในใจ  กว่าจะถ่ายทำเก็บภาพสีหน้าอารมณ์ในการจูบลาครั้งนี้ได้หมดครบทุกมุมและทุกองศาอารมณ์สมใจผู้กำกับตั้ว    ใบเฟิร์นต้องจูบไมค์จูบแล้วจูบอีกไปเกือบยี่สิบรอบ  กว่าจะถ่ายซีนนี้เสร็จสมบูรณ์

ชมเบื้องหลังการถ่ายทำกันไปแล้ว รอฟินจิกหมอนชมเบื้องหน้าฉากหวานฉากนี้กันได้ในละคร บัลลังก์หงส์ วันจันทร์ที่ 26 กันยายน นี้ เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7 สี

คลิปย้อนหลังละคร บัลลังก์หงส์ ทุกตอน >> http://drama.bugaboo.tv/บัลลังก์หงส์

BUGABOO NEWS


บัลลังก์หงส์


บัลลังก์หงส์


บัลลังก์หงส์


บัลลังก์หงส์


บัลลังก์หงส์


บัลลังก์หงส์


บัลลังก์หงส์


บัลลังก์หงส์


บัลลังก์หงส์


บัลลังก์หงส์


บัลลังก์หงส์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark