คลิปที่เกี่ยวข้อง

บรรยากาศงาน Thailand Mobile Expo 2016 วันแรก

          เพียงแค่วันแรกของมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ บรรยากาศก็เป็นไปด้วยความหนาแน่นเลยทีเดียวค่ะ ปีนี้หลายๆค่ายได้มีการวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆเป็นครั้งแรก พร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆอีกเพียบที่ยกทัพกันมาเอาใจลูกค้าแบบเต็มที่ แต่โซนที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานมากเป็นพิเศษคงหนีไม่พ้นแบรนด์ดังอย่างซัมซุง ที่ได้มีการเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด กับซัมซุง เพย์ การชำระเงินรูปแบบใหม่ผ่านสมาร์ทโฟน ที่สามารถใช้งานได้ง่าย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย ที่จะช่วยป้องกันข้อมูลตั้งแต่ฮาร์ดแวร์จนถึง ซอฟต์แวร์ และระบบยืนยันตัวตนผ่านลายนิ้วมือทุกครั้งที่ชำระเงิน นอกจากนี้ซัมซุง ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ ซัมซุงกาแลคซี่ เอส7 หรือกาแลคซี่ เอส7 เอดจ์ รับฟรี กาแลคซี่ แท็บ เอ ขนาด 7 นิ้ว ในราคา 6990 บาทเท่านั้น พร้อมของแถมอีกมากมาย
          
          อีกหนึ่งแบรนด์ที่กำลังมาแรงและได้รับความสนใจจากผู้ที่มาร่วมงานไม่น้อยเลยทีเดียวกับแบรนด์หัวเว่ย ที่ได้มีการวางจำหน่าย MediaPad M3 เท็ปแล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไป พร้อมโปรโมชั่นจัดหนัก แถมฟรี ลำโพง มูลค่า 7990 บาท สำหรับผู้ที่ซื้อ 100 ทานแรกเท่านั้น นอกจากนี้หัวเว่ยยังได้เปิดตัว หัวเว่ย P9 และ หัวเว่ย P9 Plus สีใหม่ เอาใจสาวๆกับสีโรสโกล พร้อมของแถม Micro SD 64 GB และชุดอุปกรณ์ถ่ายภาพแบบฟรีๆอีกด้วย

          มาต่อกันที่บูทของทาง OPPO กันบ้างกับการฉลองครบรอบ 8 ปี ที่ได้เข้ามาทำตลาดในไทย ซึ่งหลังจากการเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO F1s ไปแล้วนั้น ทำให้ OPPO ได้เข้ามายึดตลาดสมาร์ทโฟนสำหรับเซลฟี่ ด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิเซล ในงานนี้ OPPO จึงได้ประกาศโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน OPPO F1s ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้ จะมีสิทธิ์ลุ้นเป็นหนึ่งใน 8 ผู้โชคดีที่จะได้รับสมาร์ทโฟนฟรีจากทาง OPPO ทุกปี ตลอดชีวิต
       
          และอีกหนึ่งแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ได้รับกระแสดีมากๆ อย่าง Moto ซึ่งได้เปิดให้จองเป็นครั้งแรกของเอเชียแปซิฟิค ในงานนี้ถึง 2 รุ่นด้วยกัน กับ MOTO Z และ MOTO Z Play พร้อมกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Moto Mods อุปกรณ์เสริมแบบเคส ที่ทำให้เราสามารถเปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้กลายเป็นสารพัดอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องโปรเจ็คเตอร์ กล้องถ่ยรูป ลำโพง หรือแบตเตอรี่เสริม ได้ง่ายๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark