คลิปที่เกี่ยวข้อง

เรื่องย่อละคร บัลลังก์หงส์ ตอนที่ 10

เรื่องย่อละคร บัลลังก์หงส์ ตอนที่ 10
ออกอากาศวันจันทร์ที่ 3  ตุลาคม 2559 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

พิทักษ์พงศ์  (พีรกร โพธิ์ประเสริฐ) ขอร้องให้ สิริวิมล (รัญดภา มันตะลัมพะ) ไปเกาหลีแทน    สิริวิมลจำต้องยอม  มาร์ค (ดนัย สมุทรโคจร)  ทุกหนทางเพราะไม่มีทางเลือกอื่น จอมขวัญ (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) ได้หุ้นของลีลาวัฒน์จาก นิภา สมใจปรารถนา สิริวิมลชวนให้ ปริวัตร (ภัทรเดช สงวนความดี) ไปเกาหลีด้วย ลึกๆ แล้วทั้งปริวัตรและจอมขวัญต่างก็ดีใจไม่น้อยที่จะได้ร่วมทริปไปด้วยกัน ดารารัตน์ (อนิสา นูกราฮา) โกรธที่รู้ว่าปริวัตรต้องไปเกาหลี มิสเตอร์คิม (สุเชาว์ พงษ์วิไล) กำชับให้จอมขวัญดูแลความปลอดภัยของ คุณนายหลี่ซวง (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ให้ดี

ด้วยนิสัยเพลย์บอยเมื่อได้เจอ มุนิน (ปทิตตา อัธยาตมวิทยา) มาร์คก็จีบทันที  พิทักษ์พงศ์หึงหวงเลยเกิดชกต่อยกันขึ้น คงศักดิ์ (ศุกล ศศิจุลกะ) ออกมาห้ามทัพ  สิริกานดา (ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร) เมื่อเห็นว่าย่าไม่อยู่เลยนัดแนะ โสภณ (นพพล พิทักษ์โล่พานิช) โดยที่ไม่รู้เลยว่าแฟนหนุ่มอยู่กับลูกชายและภรรยา ปรุงฉัตร (นราวัลย์ จันทร์เจริญ) และสิริกานดายังรู้อีกว่า สิริวิภา (พรรัมภา สุขได้พึ่ง) ยักยอกเงินไปให้ ทัศน์ (สุทธิ์คุณ วันทานุ) เธอยื่นคำขาดให้พี่สาวเลิกยุ่งกับทัศน์   สิริวิมลเมาหนักและเป็นฝ่ายรุกปริวัตร แต่เขากลับปฏิเสธแม้คุณนายหลี่ซวงจะเปิดทางให้ก็ตาม

ที่เกาหลีจอมขวัญโชว์เล่นเปียโน ในขณะที่สิริวิมลก็โชว์ความสามารถในเรื่องเต้นบัลเล่ต์ที่ไม่เป็นสองรองใคร ว่าน (วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกูล) ออกตัวว่าไม่ชอบปริวัตรและดูเหมือนปริวัตรก็พอจะรับรู้ได้ ปรุงฉัตรมาส่งข่าวเรื่องลูกชายไม่สบาย โสภณดูจะเกรงใจปรุงฉัตรไม่น้อย เนื่องจากพ่อของเธอเป็นถึงเจ้าพ่อเมืองเพชรบุรี การได้มาเกาหลีครั้งนี้ทำให้คุณนายหลี่ซวงได้ระบายความในใจออกมาบ้าง บางครั้งคุณนายหลี่ซวงก็แอบคิดถึงหลานสาวอีกคน ว่านหาเรื่องปริวัตรรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือ

ดูย้อนหลังละคร บัลลังก์หงส์ ทุกตอน >> http://drama.bugaboo.tv/บัลลังก์หงส์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark