คลิปที่เกี่ยวข้อง

เรื่องย่อละคร บัลลังก์หงส์ ตอนที่ 11

เรื่องย่อละคร บัลลังก์หงส์ ตอนที่ 11
ออกอากาศวันอังคารที่ 4 ตุลาคม 2559 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

สิริวิมล เข้าไปดูแลและทำแผลให้ ปริวัตร  จอมขวัญ ต่อว่า ว่าน ที่ก่อเรื่องชกต่อยปริวัตร  สิริวิมลยังรุกปริวัตรแต่ไม่เป็นผล ปรุงฉัตร ให้คนตามสืบจนได้รู้ความจริง  แต่ โสภณ ใช้คารมและความกะล่อนทำให้พ้นผิดมาได้   ว่าน และ จอมขวัญ คอยดูแลทุกคนอย่างดี เพราะต่างรู้ดีว่า คุณนายหลี่ซวง ตกอยู่ในอันตราย หลังไปขวางการขนยาเสพย์ติดระหว่างวาคู และ ไมเคิล (ธีร์ วณิชนันทธาดา)   ปริวัตรได้ใช้เวลาที่มีอยู่กับจอมขวัญ เช่นเดียวกับที่สิริวิมลก็ได้อยู่กับว่าน สิริ เจอจดหมายที่ปรุงฉัตรส่งมาข่มขู่ สิริกานดา

เกาเฟย (กรกฎ ธนภัทร) คอยรายงานสถานการณ์ความปลอดภัยของคุณนายหลี่ซวงให้ มิสเตอร์ รับรู้ตลอดเวลา โสภณทะเลาะกับปรุงฉัตรอย่างหนัก เขารีบไปหาสิริกานดา พิทักษ์พงศ์  เอ่ยปากขอ  มุนิน แต่งงาน ทัศน์ กลัวว่าจะถูกทิ้ง สิริวิภายืนยันไม่ทิ้งเขาไปไหน และยังตัดปัญหาเรื่องยักยอกเงินในบริษัท ด้วยการควักเงินส่วนตัวให้กับคนรัก

จอมขวัญพาปริวัตรท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ และเมื่อเจอกับนักฆ่า จอมขวัญก็พุ่งตรงเข้าต่อสู้ ปริวัตรยอมเอาตัวเองเข้ารับลูกดอกอาบยาพิษเพื่อให้จอมขวัญปลอดภัย  จอมขวัญลนลานรีบหาทางช่วยเหลือปริวัตร หากช้าไปแม้แต่เสี้ยววินาทีปริวัตรอาจเสียชีวิตได้ มิสเตอร์คิมตัดสินใจปะทะกับวาคูเพื่อความถูกต้องและเพื่อปกป้องคุณนายหลี่ซวง

ดูย้อนหลังละคร บัลลังก์หงส์ ทุกตอน >> http://drama.bugaboo.tv/บัลลังก์หงส์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark