คลิปที่เกี่ยวข้อง

แดน ดนัย รับร้ายจนอายตัวเอง บทบาท มาร์ค ในละครบัลลังก์หงส์

เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่คนดูพากันอินจัดซะเหลือเกิน สำหรับบทของ “มาร์ค” ตัวร้ายในละครเรื่อง “บัลลังก์หงส์” นำแสดงโดย “แดน-ดนัย สมุทรโคจร” วันนี้นอกเหนือจากเสียงตอบรับที่ดีแล้ว  เจ้าตัวยังขอพูดถึงจุดจบและบทสรุปของตัวละครตัวนี้ว่า

“ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ผมดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่ตั้ว (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) อีกครั้ง เคยทำงานกับพี่ตั้วมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ครั้งนั้นพี่ตั้วไม่ได้กำกับฯ ไม่เหมือนครั้งนี้ที่พี่ตั้วลงมือกำกับฯ เอง ผมก็ยิ่งดีใจเข้าไปใหญ่ ไม่มีคำว่าผิดหวังเลยครับ ประทับใจมาก มากองถ่ายทุกวันรู้สึกเหมือนตัวเองได้มาถ่ายหนังยาวๆ เรื่องนึง การถ่ายทำละเอียดมาก  พี่ตั้วให้ความสำคัญกับบทมาก คำพูดนี่สำคัญต้องเป๊ะมากๆ  เพราะทุกอย่างมีความสวยงามของคำ และมีความหมายที่ลึกซึ้ง ตัวละครของมาร์คแม้จะไม่ได้มีทุกฉากทุกซีน แต่รับรองว่าเมื่อไหร่ที่ออกมาจะสร้างความปั่นป่วนตลอด สร้างปัญหาให้คนอื่นตลอด เรื่องนี้ไม่ได้เล่นง่ายๆ เลยนะครับ ไม่ว่าจะด้วยอารมณ์หรือบทมันยากหมด สำหรับกระแสละคร คนดูจะบอกกันว่าร้ายเหลือเกิน เอาจริงๆ มาร์คเนี่ยร้ายจนผมอายเลยนะ รู้สึกว่า โอ้โห อะไรจะร้ายขนาดนั้น ทั้งข่มขืนผู้หญิง บันทึกเทป ไหนจะหลอกอีก ทุกอย่างที่เป็นเรื่องเลวๆ มาร์คมีครบหมดเลย”

“กับพลอย (รัญดภา มันตะลัมพะ) ที่รับบทเป็นสิริวิมล  โชคดีที่เราสนิทกัน เล่นละครด้วยกันเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สามแล้ว ถ้าไม่สนิทอาจจะเล่นลำบากนิดนึง เพราะต้องถึงเนื้อถึงตัวในระดับนึงเลย อันนี้พอดีว่าต่างคนต่างสนิทกันอยู่แล้ว ตอนถ่ายทำก่อนเล่นก็ขอโทษกันก่อน หลังจากนั้นเล่นกันเต็มที ใส่กันแบบเต็มที่เลย ยังไงก็อยากให้ทุกคนติดตามละครเรื่องบัลลังก์หงส์ ตอนนี้ความเข้มข้นก็เดินทางมาถึงครึ่งทางแล้ว  ไม่ว่าจะเป็นตัวละครมาร์ค หรือตัวละครตัวอื่นๆ ในเรื่องก็มีความเข้มข้นแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ผมรับประกันได้เลย และตัวของมาร์คเองจะจบลงด้วยดีหรือไม่ดี ต้องติดตามดูในละครเรื่องบัลลังก์หงส์ ทางช่อง 7 สีครับ”

“บัลลังก์หงส์” การันตีคุณภาพโดย ค่าย “สามัญการละคร” ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

BUGABOO ENTERTAIN


แดน ดนัย - บัลลังก์หงส์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark