คลิปที่เกี่ยวข้อง

ณวัฒน์ ออกโรงช่วยหนุ่มในคลิป กราบรถกู ศัลยกรรมจมูกฟรี โอดรวยจนสิทธิของคนเเท่ากัน


จากกรณีคลิป "กราบรถกู" ที่กำลังถูกแชร์ในโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้ ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุบนท้องถนน ระหว่างรถมินิคูเปอร์สีเหลืองกับมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง โดยในคลิปเผยให้เห็นชายเสื้อขาว เจ้าของรถมินิคูเปอร์สีเหลือง เข้าไปด่าทอชายหนุ่มมอเตอร์ไซค์คู่กรณี พร้อมทั้งทำร้ายร่างกายด้วยการชกต่อยที่ใบหน้าหลายครั้ง จนหลายคนที่ได้พบเห็นกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นการกระทำที่เกิดกว่าเหตุ ซึ่งภายหลังทราบว่าชายหนุ่มมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บที่รอยฟกช้ำและจมูกผิดรูป

และนอกจากจะเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในหมู่ชาวเน็ตแล้ว ผู้มีชื่อเสียงในวงการบันเทงหลายๆ คนก็ออกมาพูดถึงกรณีคลิป "กราบรถกู" เช่นกัน โดยล่าสุด ในเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้จัดการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับกรณีเหตุการณ์ในคลิป "กราบรถกู" เช่นกัน โดยระบุไว้ว่า...

"หยุดการกระทำที่รุนแรงแบบนี้สักทีเถอะครับ จะรวยจะจนจะขับรถอะไร คนเราทุกคนก็มีสิทธิ์และมีศักดิ์ศรีเท่าเทียมกันนะครับ ผิดถูกให้กฎหมายดูแลดีกว่า อย่าทำแบบบ้านป่าเมืองเถื่อนอีกเลยครับ เดี๋ยวเค้าจะคิดว่าคนไทยเป็นแบบนี้กันไปซะหมด ส่วนจมูกของผู้เสียหาย ยินดีทำศัลยกรรมให้ฟรีครับหากต้องการให้ช่วยเหลือติดต่อกองประกวดมิสแกรนด์ในวันพรุ่งนี้ครับ #stopviolence"

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิต FB @ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark