คลิปที่เกี่ยวข้อง

ย้อนดูภาพรถหรู ดีเจภูมิ แลมโบกินี่โดนชนแต่ไม่โกรธคู่กรณี


เป็น Talk of the Town อยู่ในขณะนี้กับคลิป "กราบรถมินิ" ที่มีต้นเหตุมาจากอุบัติเหตุบนท้องถนน จนบานปลายกลายเป็นกระแสสังคม ที่หลายคนพูดถึงกันอยู่ในขณะนี้

และหากย้อนไปดูอุบัติเหตุบนท้องถนนของคนดารา ก็มีอยู่หนึ่งเคสที่พลิกจากร้ายกลายเป็นดี นั่นก็คือเคสของ ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า ที่ในอดีตเคยโพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรม ถึงเหตุการณ์การถูกรถคู่กรณีเฉี่ยวชนรถหรู Lamborghini Gallardo สีแดงของดีเจภูมิ แต่ด้วยมารยาทที่ดีของคู่กรณี กลับทำให้ดีเจภูมิไม่โกรธ และสามารถเคีลยร์กันได้ด้วยดี โดยดีเจภูมิได้ระบุข้อความไว้ใต้ภาพ Lamborghini Gallardo สีแดง ที่มีรอยเฉี่ยวชนว่า...

"น้องแลมโบโดนชนซะละ... แต่คู่กรณีพูดจาสุภาพ มารยาทดี อ่อนน้อม จนทำให้เราไม่รู้สึกโกรดเลย... มหัศจรรย์นะ 2 สิ่งนี้... วันนี้เรียนรู้ว่า มารยาทที่ดี ช่วยทำให้อารมที่ร้อน กลายเป็นเย็นได้อย่างรวดเร็ว... แล้วเมื่ออารมเย็นลงแล้ว สติ จะเกิด... ความเกลียดความโกรดจะหายไป ทันที... วันนี้เลยรู้สึกดี ที่รถโดนชน... เพราะได้เข้าใจเรื่อง 2 เรื่องนี้... อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ แก้ไข่ได้ ไม่มีใครเจ็บ ของนอกกายก็ซ้อมแซมได้... วันนี้ ขอบคุณ ประสบการ มารยาท สติ และ บทเรียน"

ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ในคลิป กราบรถมินิ เป็นที่พูดถึง ชาวเน็ตหลายต่อหลายคนได้ตามกลับมาดูโพสต์นี้ของดีเจภูมิ และแสดงความชื่นชมกับความสามารถในการควบคุมอารมณ์ในครั้งนั้นของดีเจภูมิอีกด้วย

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพ IG @djpoom




 

A photo posted by djpoom (@djpoom) on

 

A photo posted by djpoom (@djpoom) on

 

A photo posted by djpoom (@djpoom) on

 

A photo posted by djpoom (@djpoom) on

 

A photo posted by djpoom (@djpoom) on

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark