คลิปที่เกี่ยวข้อง

แพรี่พาย ขอโทษจากใจ พร้อมแจงเหตุใส่ชุดสีสดใสในทริปญี่ปุ่น

กลายเป็นประเด็นดราม่าเล็กๆไปซะแล้ว สำหรับสาว แพร อมตา จิตตะเสนีย์ หรือ แพรี่พาย (Pearypie) เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง ที่หลังจากสาว แพรี่พาย (Pearypie) ได้โพสต์ภาพเธอในชุดสีสดใสทริปญี่ปุ่นลงบนเฟสบุ๊ค Pearypie: Make-up Artist/Theatrical Artist ก็มีชาวเน็ตบางส่วนออกมาติติงถึงการแต่งตัวสีสันฉูดฉาด

งานนี้สาว แพรี่พาย อมตา เลยขอออกมาชี้แจงจุดประสงค์ในการเดินทางไปทำงานที่ญี่ปุ่นครั้งนี้ ผ่านทางเฟสบุ๊ค Pearypie: Make-up Artist/Theatrical Artist ว่า "เรียนคุณเจ้าของ Facebook Forgetmee Naja และเพื่อนๆในเพจที่อาจจะมีความข้องใจในเรื่องเดียวกันแต่ไม่ได้แสดงออกมา แพรขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อชี้แจ้งเหตุผลค่ะ อย่างแรกเลยแพรขอขอบคุณที่ได้ทักท้วงเข้ามา ทำให้รู้ตัวว่า แพรไม่ควรละเลยการอธิบายจุดประสงค์ของการมาญี่ปุ่นครั้งนี้ให้ชัดเจนและละเอียดมากยิ่งขึ้น

มาญี่ปุ่นครั้งนี้จะแบ่งเป็นสามเนื้องานค่ะ และมีกำหนดการมาตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทุกที่ที่แพรไป ชาวญี่ปุ่นฝากถึงความอาลัยให้กับประเทศไทย

-ประชุมงานในวันแรก แพรได้แต่งชุดยาวสีดำอย่างถูกต้อง ให้ดูเหมาะสมที่สุดเท่าที่จะทำได้และให้เกียรติคนญี่ปุ่นและผู้ที่ติดตามทั้งเพื่อนๆคนไทย และชาวต่างชาติ

-วันต่อมา แพรแต่งตัวสีสันสดใสให้เข้ากับ theme งาน ฐานะคนไทยจริงอยู่ที่เราควรไว้อาลัยโดยการแต่งชุดสีดำ แพรได้รับเชิญแพรอยากที่จะแสดงศักยภาพและความสามารถในฐานะตัวแทนของคนไทยเช่นกัน  แพรไม่ลืมที่จะติดเข็มกลัดเพื่อแสดงความจริงใจและจงรักภักดี ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็น และแพรขอโทษจากใจจริงค่ะ

-ทริปมาที่จังหวัด Nikko กับน้องนิหนุ่ย มาดูธรรมชาติและถ่าย video บรรยากาศเพื่อนำมาประกอบ video สอนแต่งหน้าใน YouTube ในปีหน้า ซึ่งชุดที่ใส่ไม่ได้เป็นสีดำ ติดเข็มกลัด แต่ไม่ได้ฉูดฉาดเหมือนในรูปนี้ ขออภัยล่วงหน้าค่ะ

เราทุกคนต่างเสียใจกับสิ่งที่ได้เกิดขึ้นไปแล้วอย่างไม่ต่างกัน แพรใคร่ขอความกรุณาจากทุกๆคน ได้โปรดยกโทษให้แพรด้วย แพรรักพ่อของแผ่นดินยิ่งชีพ และมิได้มีเจตนาอันใดที่อยากละเมิดลิขสิทธิ์ความเคารพของผู้ใดก็ตาม"

BUGABOO NEWS / ขอบคุณภาพจาก Pearypie: Make-up Artist/Theatrical Artist












































ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark