คลิปที่เกี่ยวข้อง

แม่นเว่อร์! การ์ตูนซิมป์สันปี 2000 ล้อเลียน โดนัลด์ ทรัมป์ นั่งเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐ

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (9 พ.ย. 59) เป็นวันสำคัญของโลกอีกวันหนึ่งนั้นก็คือ วันเลือกตั้ง ประธานาธิบดีคนใหม่ของ สหรัฐอเมริกา ซึ่งผลก็ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า ประธานาธิบดีคนที่ 45 ของสหรัฐ ได้แก่ โดนัลด์ ทรัมป์ ก็ได้เกิดกระแสการแชร์คลิปการ์ตูนล้อเลียนเสียดสีชื่อดังอย่าง เดอะ ซิมป์สัน ตอน Bart to the future ที่ล้อเลียนว่า ทรัมป์ จะได้เป็นประธานาธิบดีในอนาคต โดยอากาศตั้งแต่ปี ค.ศ. 2000 งานนี้ทำเอาชาวเน็ตที่ย้อนกลับไปดูการ์ตูน ซิมป์สัน ตอนนี้ก็ต่างทึ่งในความแม่นกันเป็นแถวเลยจ้า

เนื้อหาของการ์ตูน ซิมป์สัน ตอน Bart to the future นั้นเป็นตอนที่ตัวละครชื่อ บาร์ต ซิมป์สัน ได้เดินทางทะลุมิติไปโลกในอนาคต แล้วได้พบว่า ลิซา ซิมสันต์ น้องสาวของตัวเองได้เป็นประธานาธิบดีผู้หญิงคนแรกแห่งสหรัฐอเมริกา และมีฉากหนึ่งในการ์ตูนที่ ลิซา ซิมป์สัน กำลังปรึกษาหาลือกับที่ปรึกษาของตัวเองเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาเศรษกิจ พร้อมได้พูดว่า "อย่างที่รู้กันดีว่า เราต้องแก้ไขปัญหางบประมาณต่อจาก ประธานนาธิบดี ทรัมป์" แถมการแต่งตัวของ ลิซ่า ในโลกอนาคตนั้นก็ยังมีความคล้ายกับ ฮิลลารี คลินตัน ผู้ท้าชิงจากพรรคเดโมแครต จนเกิดกระแสวิจารณ์ว่าบางที ฮิลลารี คลินตัน อาจจะได้เป็นประธานาธิบดีต่อจาก โดนัลด์ ทรัมป์ ก็ได้ ซึ่งงานนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปเราก็ต้องรอดูต่อไปในอนาคต

ด้วยความล้อเลียนเสียดสีที่แม่นยิ่งกว่าตาเห็นของการ์ตูน เดอะ ซิมป์สัน นี้ ไม่ได้มีเพียงแค่เรื่อง ประธานาธิบดี ในกรณีนีอย่างเดียวเท่านั้น ซิมป์สัน เคยสร้างการล้อเลียนแล้วเกิดขึ้นจริงในอีกหลายเรื่องมากๆ อย่างเช่น เกมส์ Farmville ที่ ซิมป์สัน ได้เคยล้อไว้ว่าจะมีเกมส์แบบนี้เกิดขึ้นต่อมาก็มีขึ้นจริงๆ หรือไม่ว่าจะเป็นเรื่อง กรณีการคอรัปชั่นในองค์กรฟีฟ่า ในปีต่อมาก็มีการจับผู้ทุจริตใจองค์กรฟีฟ่าเกิดขึ้นจริงๆ อีกด้วย โอ้โห ต่อไปนี้คงต้องจับตามองการ์ตูน เดอะ ซิมป์สัน ในตอนใหม่ๆ แล้วแหละจ้า ว่าจะมีเรื่องไหนบ้างที่จะเกิดขึ้นจริงในอนาคตไปอีก ขอชื่นชมเลยว่า ผู้ผลิตการืตูนเรื่องนี้นั้นสุดยอดจริงๆ

BUGABOO NEWS / ขอบคุณคลิปจากช่องยูทูบ Agentneedlez , MindChop









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark