คลิปที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งดิ้นมันยิ่งรัด! 3 ข้อนี้ โก๊ะตี๋ บอกมา ยุติดราม่า น็อต กราบรถกู

โก๊ะตี๋ อารามบอย ออกมาแนะวิธีสยบดราม่า กราบรถกู พร้อมบอก สังคมในตอนนี้... มีสตินะครับทุกคน!!!!

วินาทีนี้เชื่อว่าไม่มีใครที่ไม่รุ้เรื่องและไม่มีใครที่ไม่พูดถึงในกรณีของหนุ่ม น๊อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือ น๊อต กราบรถกู เจ้าของประเด็นฮอตบนโลกโซเชียล และหลังจากที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายทั้งประชาชนและคนบันเทิง

และหนึ่งในนั้นก็คือนักแสดงอารมณ์ดี โก๊ะตี๋ อารามบอย หรือนาย เจริญพร อ่อนละม้าย ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวพร้อมขอให้ทุกคนทีสติผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "สังคมในตอนนี้......มีสตินะครับทุกคน!!!! #กราบรถกู #กราบทำไมวะ#งง#แก้ครับเชี่ยวเป็นเฉี่ยว...ขอโทษก๊าบ" และ "ตอนนี้เปิดไปทางไหนก็มีแต่ข่าวที่ทุกคนเห็นอะเนาะ ขอพูดแบบกลางๆนะครับไม่ได้มีเจตนาใดแอบแฝง

1.สังคมหรือคนทั่วไปไม่ควรพูดถึง หรือด่าครอบครัวของเขาหรือคนใกล้ตัว เพราะการกระทำนี้คือนิสัยหรืออารมณ์ของเขาเพียงคนเดียว

2.คนที่ถูกกระทำ(โดนต่อย)ก็ดำเนินคดีไปตามกฎหมาย ซึ่งมี2คดีคือ 'อุบัติเหตุขับรถไปเชี่ยวเขาและโดนทำร้ายร่างกาย' ว่ากันไปอันไหนถูกอันไหนผิด(เต็มที่)

3.ผู้กระทำ ควรหยุดพูด หยุดแสดง หยุดการกระทำทุกๆอย่าง และรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองก่อขึ้นมาทั้งหมด(ในช่วงขาดสติ)พอเถอะ!!!นะ ยืนอยู่ในที่ของคุณ(แม่มีนอาจจะน้อยนิด)ค่อยๆแก้.. เคยเรียนลูกเสือมั๊ย เงื่อนขัดสมาธิที่ครูสอนอะ ซ้ายทับขวาและขวาทับซ้ายอะ การผูกเชือกเงื่อนนี้ก็เหมือนกับเรื่องนี้แหละ.. ยิ่งดิ้นมันยิ่งรัด ยิ่งดึงมันยิ่งแน่น!!!นะ ขอจบบทความในใจแต่เพียงเท่านี้ครับ.. กราบ"

BUGABOO NEWS / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @kootee


























ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark