คลิปที่เกี่ยวข้อง

เบบี๋สู้ๆ! อั้ม-เมย์ ส่งใจเชียร์ เจ ชนาธิป สู้ศึกซูซุกิคัพ 2016


เมย์ พิชญ์นาฏ ดาราสาวสวยแห่งวงการบันเทิงไทย ส่งกำลังใจถึงแฟนหนุ่ม เจ ชนาธิป ที่กำลังจะลงสนามสู้ศึก ซูซุกิคัพ 2016 แถมงานนี้มีพี่สาวคนสวยอย่าง อั้ม พัชราภา มาส่งกำลังใจเบอร์ใหญ่ให้อีกด้วย

จะบอกว่าเป็นนักฟุตบอลที่หนุ่มไทยอิจฉามากที่สุดก็ว่าได้ กับ เมสซี่เจ หรือ เจ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่มีแฟนสาว เมย์ พิชญ์นาฏ คอยส่งกำลังใจไม่ขาด โดยล่าสุดหนุ่ม เจ ชนาธิป บินไกลไปฟิลิปปินส์กับเพื่อนๆ ทีมชาติไทย เพื่อร่วมแข่งขันในรายการ ซูซุกิคัพ 2016 ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้ (22 พ.ย.) ทีมชาติไทยมีโปรแกรมลงสนามพบทีมชาติสิงคโปร์

แน่นอนว่ากำลังใจเป็นเรื่องสำคัญ งานนี้สาว เมย์ พิชญ์นาฏ เลยขอส่งกำลังใจให้แฟนหนุ่ม เจ ชนาธิป แถมควงพี่สาวสุดเลิฟ อั้ม พัชราภา มาวิดีโอคอลข้ามประเทศเชียร์หนุ่มเจ พร้อมข้อความ "พี่อั้มบอกว่าให้เบบี๋สู้ๆ สู้ๆนะค้า" อีกด้วย

แมทช์นี้เห็นทีหนุ่ม เจ ชนาธิป จะพกกำลังใจเต็มถังจากแฟนสาว เมย์ พิชญ์นาฏ และสาว อั้ม พัชราภา ลงไปสู้สุดใจในสนามแน่นอน ส่วนกองเชียร์แบบเราๆ เตรียมตัวให้พร้อม เปิดหน้าจอช่อง 7 สี หรือดูออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ Bugaboo.TV เวลา 15.15 น. เชียร์หนุ่ม เจ ชนาธิป และพลพรรคทีมชาติไทยกันได้เลยนะ

ลิงค์ดูออนไลน์ http://live.bugaboo.tv/live-streaming/282331

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพ IG @maypitchy / @aum_patchrapa / @jaychanathip









 

A photo posted by aum_patchrapa (@aum_patchrapa) on







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark