คลิปที่เกี่ยวข้อง

พิม พิมประภา สวยใจงามร่วมทำจิตอาสาเป็นครูบนดอยถึง จ.เชียงราย

เป็นนางเอกทั้งในจอและนอกจอ สำหรับสาว พิม พิมประภา ตั้งประภาพร นักแสดงสาวจากช่อง 7 สี สาวสวยหน้าหวานที่งดงามทั้งจิตใจและร่างกาย ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 - 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา สาว พิม พิมประภา ก็ได้ร่วมเดินทางกับโครงการ ครูบ้านนอก ของมูลนิธิกระจกเงา ไปร่วมเป็นครูอาสาที่ โรงเรียนขุนสรวย ต.วาวี อ.แม่สรวย จ.เชียงราย และสาว พิม พิมประภา ยังได้ทำกิจกรรมและเรียนรู้สิ่งต่างๆมากมาย

งานนี้สาว พิม พิมประภา เลยขอพูดถึงประสบการณ์จิตอาสาครั้งนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ใช้ชีวิตมาจนถึงทุกวันนี้เพื่อค้นหาคำว่า "ความสุข" วันนี้ฉันพบมันแล้ว :) การได้มาอาสาเป็นครูที่นี้ ทำให้ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมาย หนึ่งในนั้น คือ ชีวิตที่เรียบง่ายและทีความสุข เราใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ แข่งขันด้วยจุดประสงค์ที่ลิดรอนภาวะความสุขของชีวิตโดยไม่ยั้งคิดตลอดมา การมาอยู่ร่วมกับชาวบ้านที่นี้ ถึงจะเป็นเวลาสั้นๆ สิ่งที่เราเห็นคือความลำบาค ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนที่เรามี แต่มันทำให้เรากลับรู้สึกเป็นสุข สงบ ถึงร่างกายจะเหนื่อยล้ามากแต่กลับเหมือนได้เติมพลังอย่างเต็มเปี่ยม #ขอบคุณประสบการณ์ #krubannok" ทั้งน่ารักทั้งใจดีขนาดนี้ แฟนๆก็รักก็หลงแย่เลยสิคะ สาว พิม พิมประภา

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจาก IG : @pimprapa.t




 

ใช้ชีวิตมาจนถึงทุกวันนี้เพื่อค้นหาคำว่า "ความสุข" วันนี้ฉันพบมันแล้ว :) การได้มาอาสาเป็นครูที่นี้ ทำให้ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมาย หนึ่งในนั้น คือ ชีวิตที่เรียบง่ายและทีความสุข เราใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ แข่งขัน ด้วยจุดประสงค์ที่ลิดรอนภาวะความสุขของชีวิตโดยไม่ยั้งคิดตลอดมา การมาอยู่ร่วมกับชาวบ้านที่นี้ ถึงจะเป็นเวลาสั้นๆ สิ่งที่เราเห็นคือความลำบาค ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนที่เรามี แต่มันทำให้เรากลับรู้สึกเป็นสุข สงบ ถึงร่างกายจะเหนื่อยล้ามากแต่กลับเหมือนได้เติมพลังอย่างเต็มเปี่ยม #ขอบคุณประสบการณ์ #krubannok

A photo posted by Pimprapa Tangprabhaporn (@pimprapa.t) on





























ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark