คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิดกล่องละครเย็น แง้มคาแรกเตอร์ตัวละครจากเรื่อง รักสลับหน้า

เย็นนี้แล้วที่จะได้ประเดิมกันเป็นตอนแรก สำหรับ รักสลับหน้า ละครแอคชั่นคอเมดี้ ผลงานเรื่องแรกของผู้จัดฯ และ ผกก. วินัย ปฐมบูรณ์ ที่ได้สองพระนาง กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา  และ พีพี พัชญา เพียรเสมอ มาประกบคู่ แถมยังเอาใจแฟนละครกันแบบเต็มอิ่ม กับบทบาทสองคาแรคเตอร์ที่ต่างกันแบบสุดขั้ว ท้าทายมากสำหรับพระเอกหนุ่ม กอล์ฟ อนุวัฒน์

แต่ก่อนจะดูละครเรื่อง รักสลับหน้า กันในเย็นนี้ มาดูกันก่อนดีกว่าว่าตัวละครแต่ละตัวมีคาแรกเตอร์ยังไงกันบ้าง มาเริ่มกันที่พระเอกหนุ่ม กอล์ฟ อนุวัฒน์ ที่ต้องรับถึงสองบทบาท ปานเทพ ชายหนุ่มผู้มีปานดำที่หน้าเป็นเอกลักษณ์ อยากเปลี่ยนใบหน้าเพราะน้อยใจในโชคชะตาของตัวเอง และ เพทาย ลูกชายคนโตของบ้าน พินธุสุวรรณ สุขุม ใจเย็น ใช้สมองมากกว่ากำลัง มาต่อกันที่นางเอกสาว พีพี พัชญา ที่รับบทเป็น แก้วกานดา ลูกสาวเจ้าของคณะลิเกและแตรวง ใช้เวลาว่างไปเป็นเด็กเสิร์ฟน้ำประจำกองถ่าย ส่วน บิ๊ก ณทรรศชัย ก็มาในบท เพชรฉาย น้องชายของเพทาย ใจร้อน ชอบตัดสินปัญหาด้วยการใช้กำลัง และสาวสวยหน้าใส แก้วใส คริสตัล ที่รับบทเป็น สายรุ้ง น้องสาวของปานเทพ มองโลกในแง่ดี ทำงานทุกอย่างเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว

แถมยังมี ต่าย ชัชฎาภรณ์, บุ๋ม ปนัดดา กลับมาร่วมงานกับช่อง 7 สีอีกครั้ง ในมาดมาดามรุ่นใหญ่ใจถึง ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย ผู้ทรงอำนาจประจำวงการธุรกิจมืด ธีร์ วณิชนันทธาดา นักธุรกิจหนุ่มหล่อ เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ซุปตาร์เบอร์หนึ่ง พร้อมทั้งสีสันของเรื่องอย่าง กล้วย เชิญยิ้ม, น้ำทิพย์ เสียมทอง และนักแสดงมากมาย ที่จะมาร่วมปฏิบัติการสลับหน้า

ว่าแต่พวกเขาจะมาพบกันได้ยังไง แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไร อย่าลืมรอติดตามในละครเรื่อง รักสลับหน้า เย็นนี้ 18.50 น. ที่ช่อง 7 สีนะจ๊ะ

หรือติดตามดูละคร รักสลับหน้า ย้อนหลังทุกตอนได้ที่ : รักสลับหน้า

BUGABOO ENTERTAIN


รักสลับหน้า
กอล์ฟ อนุวัฒน์ รับบท ปานเทพ  ( รักสลับหน้า )

รักสลับหน้า
กอล์ฟ อนุวัฒน์ รับบท เพทาย  ( รักสลับหน้า )

รักสลับหน้า
พีพี พัชญา รับบท แก้วกานดา  ( รักสลับหน้า )
 
รักสลับหน้า
บิ๊ก ณทรรศชัย รับบท เพชรฉาย  ( รักสลับหน้า )

รักสลับหน้า
แก้วใส คริสตัล รับบท สายรุ้ง  ( รักสลับหน้า )

รักสลับหน้า
รักสลับหน้า
 
รักสลับหน้า
รักสลับหน้า

รักสลับหน้า
รักสลับหน้า
 
รักสลับหน้า
รักสลับหน้า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark