คลิปที่เกี่ยวข้อง

อั๋น ภูวนาท ควงว่าที่เจ้าสาว จ๋า อลิสา เปิดใจเรื่องความรักและประกาศแต่งงาน

สร้างความฮือฮากันไปแล้วครั้งหนึ่ง หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า ดีเจอั๋น ดร.ภูวนาท คุณผลิน ประกาศแต่งงานกับนักธุรกิจสาวสวย จ๋า อลิสา พันธุศักดิ์ เจ้าของทิฟฟานีโชว์ พัทยา แถมยังควงคู่ร่อนการ์ดแต่งงานจนมีภาพ ว่าที่เจ้าบ่าว อั๋น ภูวนาท โผล่แจกการ์ดแต่งงานทั้ง ดีเจพี่อ้อย นภาพร และ พี่เบิร์ด ธงไชย มาแล้ว ล่าสุดหนุ่ม อั๋น ภูวนาท ก็ควงแฟนสาวคนสวย จ๋า อลิสา ออกมาเปิดใจหลังจากบันทึกเทปรายการคลับ ฟรายเดย์ โชว์ ที่ร้านอาหาร ร้านอกาลิโก ซอยสุขุมวิท 51

โดยว่าที่เจ้าบ่าว อั๋น ภูวนาท และสาวที่เจ้าสาว จ๋า อลิสา เผยว่า "ตนเองก็ตกใจอยู่เหมือนกัน จากข่าวที่ออกมาว่าประกาศ เพราะจริงๆแล้วไม่ได้ประกาศเลยแค่ทยอยส่งการ์ดแบบกับมือ ยังไม่ได้ส่งแบบจริงจังเลย ความจริงคนใกล้ตัวก็จะรู้เพราะเราคุยเรื่องนี้กันมานานแล้วว่าคบกันอยู่ แพลนแรกคือแต่งเดือนพฤศจิกายน แต่ปีที่ผ่านมาทางครอบรัวกำลังยุ่งเพราะคุณพ่อของคุณจ๋าเสีย ทำให้ตัดสินใจเลื่อนเป็นปีถัดไป เป็นเดือนมกราคม เราไม่ได้ประกาศว่านี่เป็นแฟนเรานะ แต่ถ้าติดตามหรือดูรูปในไอจีจะเห็นว่าเราก็ลงรูป แต่คนคงคิดว่าเป็นเพื่อนสาว แต่เราก็ไม่ได้ปิดแต่ก๋ไม่ได้เขียนว่านี่แฟน แต่ในสิ่งที่หลายๆคนมอง จะพูดอะไรไปก็เหมือนแก้ตัว เราอยู่ในยุคที่คอมเม้นอยู่ที่ปลายนิ้ว คนเราทุกคนมีความเชื่อต่างกัน เราต้องดูที่ตัวเราว่าทำไปทำไมทำเพราะอะไร เราตัดสินใจแต่งงานกันด้วยความรักด้วยเหตุผลอะไร มันเป็นเรื่องของคนสองคนกับสองครอบครัว แต่ความจริงมันเป็นความที่คนอื่นไม่รู้มากกว่า มันเป็นความฝังใจไปแล้ว เหมือนกับว่าสังคมมองว่าอะไรแต่มันก็ไม่ใช่ความจริงเสมอไป แค่ครอบครัวไม่รุ้สึกโอเคเราก็พอใจแล้ว ก็เข้าใจได้ ถ้าใครจะคิดและก็มีคนที่โดนข่าวแบบนี้เยอะ เป็นเรื่องปกติแต่ไม่รู้จะพูดไปทำไม แต่เราเกิดมาด้วยรูปลักษณ์หน้าตาและน้ำเสียงที่เป็นแบบนี้ ก็แล้วแต่คนจะคิด พี่ไม่คิดที่จะแก้ตัวมันอยู่ที่ความรู้สึกเรามากกว่า ถ้าคนจะพูดก็พูดกันไปเรื่อย"

และเรื่องที่หลายคนมองว่าแต่งงานเพื่อธุรกิจ อั๋น ภูวนาท และคุณ จ๋า อลิสา เผยว่า เรื่องการร่วมทุนเรื่องควบกิจกาจนี่ไม่เกี่ยวเลย เราก็มีธุรกิจมีอาชีพของตัวเอง ไม่เกี่ยวกันนะ จะเอาทิฟฟานี่มาโชว์บนเรืองี้หรอ" ส่วนเรื่องจุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้เนี่ยหนุ่ม อั๋น ภูวนาท เค้าบอกว่า "ผมเป็นคนเริ่มก่อนเป็นคนจีบ ตอนนั้นเขาจ้างผมไปเป็นพิธีกรและร้องเพลง เขาก็เป็นเพื่อนของเพื่อนผม จากนั้นก็เห็นเขาอยู่ในสายตา อยากรู้จักให้มากขึ้น ส่วนที่คิดว่าทำไมต้องแต่งงานกันแล้ว ส่วนตัวคิดว่าอายุเท่านี้ก็ควรแต่งแล้วนะ ถ้าไม่แต่งก็คงไม่ต้องแต่งแล้วหล่ะ เราคิดว่าการแต่งงานเนี่ยเป็นการให้เกียรติครอบครัว ฉะนั้นก็ทำให้มันถูกต้องตามธรรมนองครองธรรม ตามขนบธรรมเนียมประเพณีไทยครอบครัวเป็นเรื่องใหญ่อยู่แล้ว

ส่วนงานแต่งงานของคุณ อั๋น ภูวนาท และคุณ จ๋า อลิสา นั้นจะมีในวันที่ 4 มกราคม 2560 ที่โบสถ์วัฒนา และวันที่ 16 มกราคม 2560 เป็นการฉลองที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน กรุงเทพ

ทางทีม Bugaboo.tv ก็ขอแสดงความยินดีกับคุณ อั๋น ภูวนาท และคุณ จ๋า อลิสา ด้วยจ้า

BUGABOO ENTERTAIN


อั๋น ภูวนาท - จ๋า อลิสา
อั๋น ภูวนาท - จ๋า อลิสา

อั๋น ภูวนาท - จ๋า อลิสา
อั๋น ภูวนาท - จ๋า อลิสา

อั๋น ภูวนาท - จ๋า อลิสา
อั๋น ภูวนาท - จ๋า อลิสา

อั๋น ภูวนาท - จ๋า อลิสา
อั๋น ภูวนาท - จ๋า อลิสา

อั๋น ภูวนาท - จ๋า อลิสา
อั๋น ภูวนาท - จ๋า อลิสา

อั๋น ภูวนาท - จ๋า อลิสา
อั๋น ภูวนาท - จ๋า อลิสา
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark