คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพ ลีซอ - เจนี่ เทียน ตั้งโต๊ะระดมสมองสร้างยิม 911


กลายเป็นข่าวพัวพันกับตัวละคร "นักฟุตบอลชื่อดังคนนึง" ไปแล้วกับ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย นักฟุตบอลทีม "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ในโพสต์ระบายของ ดร.บุ๋ม ปนัดดา เจ้าของ Smash Gym ในวันที่ยิมเปิดให้บริการเป็นวันสุดท้าย

โดย บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อถึง นักฟุตบอลคนนึง ที่เข้ามาในยิมแล้วขอถ่ายรูปอุปกรณ์ แถมยังมีไฮโซอีกคนที่เคยเป็นลูกค้าใน Smash Gym มานาน เข้ามาชักชวนเทรนเนอร์ของ Smash Gym ไปทำงานด้วย : อ่านข่าว บุ๋ม ปนัดดา ปรี๊ดแตก! ด่านักบอล-ไฮโซดังหน้าด้าน ก่อนปิดตัว สแมชยิม

 

วันนี้ smash gym เปิดเป็นวันสุดท้าย ขอระบายทิ้งท้ายนิดนึงนะคะ เราจบลงด้วยดี แต่ก็มีคนบางคนที่พยายามทำให้แย่ เช่น นักฟุตบอลชื่อดังคนนึงขอเข้ามาในยิมแล้วมาขอถ่ายรูปอุปกรณ์แบบหน้าด้านๆ เพิ่งมารู้ว่าเป็นหุ้นใหม่ที่จะเปิดยิมเหมือนกัน ไอเดียความรู้ที่จะทำเองยังไม่มีเลย แล้วเป็นถึงนักกีฬาทำไมไม่มีน้ำใจนักกีฬา ผิดหวังมาก! แล้วก็ไฮโซอีกคนมาเล่นในยิมเราตั้งนาน มาถามเทรนเนอร์เราว่าสนใจจะไปที่ใหม่ไหม? เค้าเป็นหุ้นอีกคนของ... เปิดที่นี่แหละ! 55555555 โลกนี่ช่างโหดร้ายเนอะ

A photo posted by Panadda Wongphudee (@boompanadda) on



"วันนี้ smash gym เปิดเป็นวันสุดท้าย ขอระบายทิ้งท้ายนิดนึงนะคะ เราจบลงด้วยดี แต่ก็มีคนบางคนที่พยายามทำให้แย่ เช่น นักฟุตบอลชื่อดังคนนึงขอเข้ามาในยิมแล้วมาขอถ่ายรูปอุปกรณ์แบบหน้าด้านๆ เพิ่งมารู้ว่าเป็นหุ้นใหม่ที่จะเปิดยิมเหมือนกัน ไอเดียความรู้ที่จะทำเองยังไม่มีเลย แล้วเป็นถึงนักกีฬาทำไมไม่มีน้ำใจนักกีฬา ผิดหวังมาก! แล้วก็ไฮโซอีกคนมาเล่นในยิมเราตั้งนาน มาถามเทรนเนอร์เราว่าสนใจจะไปที่ใหม่ไหม? เค้าเป็นหุ้นอีกคนของ... เปิดที่นี่แหละ! 55555555 โลกนี่ช่างโหดร้ายเนอะ"

จากกรณีดังกล่าว ก็ยังไม่มีอัพเดตหรือการตอบโต้ใดๆ จากหนุ่ม ลีซอ ส่วนเรื่องของยิม 911 ถ้าหากใครติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของ ลีซอ จะเห็นการอัพเดตภาพการประชุมระดมสมอง เพื่อสร้างยิม 911 ระหว่าง ลีซอ กับดาราสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ รวมไปถึงหุ้นส่วนคนอื่นๆ หรือจะเป็นภาพเกี่ยวกับโรงยิมฟิตเนสที่หนุ่ม ลีซอ ลงในไอจีพร้อมแฮชแทก #911byjtxls อีกด้วย

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพ IG @leesawls14 / @boompanadda / @janienineeleven

 

Great leaders don't tell you what to do they show you how its done. @911byjt #911byjt

A photo posted by @janienineeleven on

 

New experience in Thailand only at 911 by JT! คลาส "Pound" สนุกสนานกับคลาสการเต้นจังหวะสนุกๆ เร้าใจประกอบกับเคาะจังหวะด้วยไม้กลอง เน้นความสนุกสนานและกระชับสัดส่วนไปในตัว เปิดรับจองตั้งเเต่วันนี้ค่ะ คลาสเเรกวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ #รับจำนวนจำกัด พร้อมกับ @thebloc_911 วันเเรกกับคลาสสุด exclusive การกระโดดบน trampoline ประกอบกับการเคาะจังหวะด้วยไม้กลอง! @911byjt @numzumbathailand #911byjt

A photo posted by @janienineeleven on

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark