คลิปที่เกี่ยวข้อง

คำต่อคำ! แต้ว ณฐพร ดาราสาวเปิดใจเหตุวุ่น กระทืบลูกนายพล

แต้ว ณฐพร ดาราสาวร่วมก๋วน บอล กฤษณะ - อุ้ม ลักขณา กินดื่มที่ร้านมาลินสกาย จ.เชียงใหม่ จนมีการอ้างชื่อเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ กระทืบลูกนายพล จนเป็นข่าวโด่งดังอยู่ในขณะนี้ ล่าสุด แต้ว ณฐพร ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว หลังจากร่วมแคมเปญ Lighten Up Together ซีพีเอ็น ชวนคนไทยส่งต่อความดีและพลังใจให้กันและกัน ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์

เหตุการณ์ในการเข้าห้องน้ำ แต้วกับมิวพูดไม่เหมือนกัน
แต้ว ณฐพร ในความหมายที่แต้วจะพูดคือ แต้วเล่าทุกอย่างเท่าที่เห็น พอเราไปก็ไม่ได้มีการต่อคิวอะไร คิดว่าที่มิวหมายความ ถ้าให้แต้วถามว่าทำไมถึงไม่ตรงกัน คงหมายถึงว่าแต้วไม่ได้คุยกับมิวตอนนี้ แต่ที่แต้วเข้าใจว่ามิวหมายความ คงหมายความว่า ไม่ได้มีใครมาต่อคิวจากเรา หรือว่าจะต้องมีการเข้าคิว หรือต่อรองว่าใครจะต้องเข้าก่อนใคร แล้วเวลาแต้วไปถึง คือมีคนออกมาจากห้องน้ำพอดี แล้วเราก็เข้าต่อ แต่ตไม่ได้หมายถึงว่าต้องไปยืนรอ แล้วแต้วคิดว่ามิวคงหมายความว่า ไม่ได้มีใครมาขอว่าใครจะเข้าก่อนใคร ความหมายคือไม่ได้มีปัญหาอะไร

เล่าเหตุการณ์วันนั้นให้ฟังนิดนึง
แต้ว ณฐพร ก็เป็นการไปทานข้าวกันปกติ มีกลุ่มแต้วไปกัน 8 คน แล้วก็มีทางพี่อุ้มอีก 4 คน นั่งทานข้าวกัน แต้วก็จะไปเข้าห้องน้ำกับมิว เดินไปเข้าห้องน้ำ ก็มีพี่ๆ ทางร้านพาไปว่าห้องน้ำอยู่ตรงไหน ไปถึงก็มีคนออกมาจากห้องน้ำพอดี ที่เป็นห้องน้ำของผู้หญิง 2 ห้องว่างพอดี แต้วกับมิวก็เข้าไป แล้วก็ออกมามีคนอำนวยความสะดวกให้ แล้วบอกว่ามีคนจะมาขอถ่ายรูปก็ให้ถ่ายรูป แล้วก็ขึ้นมานั่งที่โต๊ะปกติ นั่งอยู่น่าจะใช้เวลาตั้งแต่เข้าร้านถึงกลับไปประมาณเกือบ 2 ชั่วโมง จาก 4 ทุ่มถึงเกือบๆ กี่โมงไม่แน่ใจ

เสร็จแล้วสักพักนึง เหมือนเห็นคนมุงๆ กันอยู่ แต่ไม่ได้มีการใช้คำพูดที่รุนแรง หรือว่าใช้กำลังกันเลย แล้วก็มีคนที่โต๊ะบอกว่า โอเคงั้นเรากลับกันเถอะ ไม่ใช่หนีอะไร แต่เพราะว่าเรานั่งกันอยู่นานแล้ว แล้วก็ไม่ทราบว่ามีวัยรุ่นทะเลาะอะไรกันหรือเปล่า แล้วพรุ่งนี้เช้าเราก็ต้องมีงานที่ต้องรับผิดชอบไปถ่ายละครกันแต่เช้า แล้วก็เลยถือโอกาสตรงนั้นกลับ แล้วก็ลงลิฟท์กลับโรงแรม วันรุ่งขึ้นก็ไม่ได้มีการพูดถึงเหตุการณ์นี้เลย เพราะรู้สึกว่าก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรา แล้วก้ไม่ได้เป็นเหตุการณ์ที่ต้องมาพูดอะไรกัน ก็ทำงานกันปกติ

วันนั้นไม่ได้มีเหตุการณ์รุนแรงอะไรเลย
แต้ว ณฐพร ณ ตอนที่แต้วอยู่ไม่ได้มีการทำอะไรเป็นที่สังเกต นอกจากมีคนยืนๆ กัน แล้วทำให้เราหันไปมองแค่นั้นเอง


แต้ว ณฐพร

แล้วคนที่พาไปเข้าห้องน้ำใช่การ์ดหรือเปล่า
แต้ว ณฐพร แต้วไม่ทราบว่าเขาชื่ออะไร หรือว่าเขาทำหน้าที่อะไร รู้แต่ว่าเขาเป็นคนที่มาดูแล ไม่รู้ว่าเป็นเด็กเสิร์ฟหรือว่าเป็นอะไรด้วยซ้ำ

พอจะจำหน้าได้ไหม
แต้ว ณฐพร จำไม่ได้แล้วค่ะ

ยืนยันว่าเราไม่ได้่มีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่น
แต้ว ณฐพร ทุกอย่างที่แต้วเล่าก็คือแบบนั้น คือไม่ได้มีใครแบบว่า ออกมาๆ ออกมาจากห้องน้ำ หรืออะไรแบบนี้ เราไปถึงเขาก็ออกมาจากห้องน้ำ เราก็เข้าไปตามปกติ

ระหว่างที่เราออกจากห้องน้ำ มีคนต่อคิวหรือเปล่า
แต้ว ณฐพร ก็มีคนยืนอยู่ตรงนั้น ซึ่งแต้วไม่แน่ใจว่าเขาจะเข้าห้องน้ำหรือเขาจะขอถ่ายรูปกับเรา แต่ก็มีคนขอถ่ายรูปบ้าง แล้วเราก็ให้ถ่ายรูป

ลักษณะห้องน้ำคือประตูที่เปิดเข้าไปแล้วมีห้องย่อยอีก เวลาเราเข้าไปก็จะไม่ได้ปิดประตูข้างนอก
แต้ว ณฐพร ใช่ค่ะ ไม่ได้ปิดเป็นห้องน้ำหญิง


แต้ว ณฐพร

เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้มีการเรียกตัวเราไปพบ
แต้ว ณฐพร ก็ได้ยินแต่ข่าว แต่เรื่องที่มาหาเราโดยตรง คุณต้องไปชื่อนี้นามสกุลนี้ ยังไม่มีค่ะ

ติดต่อผ่านผู้จัดการหรือยัง
แต้ว ณฐพร ไม่มีนะคะ ยังไม่มี

ถ้าเจ้าหน้าที่ติดต่อมาจะไปไหม
แต้ว ณฐพร ก็ไปได้ค่ะ

เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ รู้สึกว่ามีอะไรไหมที่เราคิดว่าไม่ใช่ความจริง หรืออยากจะชี้แจงอะไรบ้าง
แต้ว ณฐพร ไม่ค่ะ แต้วไม่สามารถเล่าอะไรได้ นอกจากที่เล่าไปทั้งหมด เพราะว่านอกจากนั้นแล้วเราไม่รู้ที่มา หรือว่าไม่ทราบความเป็นไปหลังจากนั้นเลย ก็เลยจะเล่าได้เท่านี้

เหตุการณ์นี้ดูค่อนข้างใหญ่
แต้ว ณฐพร ก็ค่อนข้างตกใจในตอนแรก เพราะว่าข่าวมันแบบค่อนข้างชี้เป้ามาเหมือนกัน เราก็ตกใจนิดนึง

คุยกับพี่อุ้มหรือยัง
แต้ว ณฐพร เคยคุยตั้งแต่แรกๆ แล้ว ตั้งแต่ช่วงที่เป็นข่าวเยอะๆ เป็นแค่การขอโทษที่ทำให้เราต้องมาเกี่ยวพันไปกับเรื่องนี้ด้วย

สภาพจิตใจพี่อุ้มเป็นอย่างไรบ้าง
แต้ว ณฐพร ไม่ได้คุยกันหลังจากนั้นเลยค่ะ

คือตอนนั้นเขาโทรมาคุยเฉยๆ
แต้ว ณฐพร ใช่ค่ะ โทรมาว่าแบบ ขอโทษนะ เพราะเขาเองก็คงงงไม่ต่างกับเรา เพราะว่าเขาก็นั่งอยู๋ด้วยกัน เขาก็คงจับต้นชนปลายไม่ถูกพอกัน


แต้ว ณฐพร

งานนี้เราได้รับการเชิญชวนจากแฟนของอุ้ม หรืออุ้มพาไป
แต้ว ณฐพร ได้รับการเชิญชวนจากพี่อุ้มค่ะ แล้วก็ผานทีมงานที่ทำงานด้วยกันในกองละคร เพราะว่าก็คือเคยร่วมงานกันมาตั้งแต่ละครเรื่องที่แล้ว

เหตุการณ์นี้คนก็มองว่าทำไมดาราไม่ช่วยห้าม
แต้ว ณฐพร ก็ไม่อยู่ไงคะ คือเราไม่รู้ว่าเขาทะเลาะกันเพราะอะไร คือถ้าเกิดเหตุการณื ณ ตรงหน้า มันก็อาจจะรับรู้อะไรได้บ้าง แต่นี่เรารู้สึกว่าเราก็เป็นคนนึงที่ไปทานข้าว แล้วเราก็มีธุระต้องทำ แล้วก็เหมือนกับไม่ใช่เรื่องของเรา เราก็ไม่รู้ว่าจะเข้าไปทำไม แล้วก้ยังไม่ได้เห็นเหตุการณ์อะไรที่มันจะต้องห้ามด้วยซ้ำ เพราะเราแค่เห็นคนยืนๆ มุงกันอยู่

อย่างในข่าวบอกพี่บอลตะโกนขึ้นมาว่า เขาเป็นเจ้าของที่นี่ที่นั่น มีไหม
แต้ว ณฐพร ไม่ได้ยินเลยค่ะ

ได้คุยกับ มิว - หมาก ไหม
แต้ว ณฐพร ก็คุยอัพเดตข่าวค่ะ เหมือนใครรู้ใครก็เล่าให้ฟัง แต่ก็คืองง

แต่ยังไม่มีใครโดนเรียกไปสอบสวน
แต้ว ณฐพร คือแต้วยังไม่ทราบค่ะ เพราะว่ายังไม่มีใครเรียกแต้ว แต่ว่าคนอื่นไม่แน่ใจ

แต่ถ้าตำรวจให้ไปแต้วก็ยินดี
แต้ว ณฐพร ใช่ค่ะ ถ้าเราพอจะช่วยอะไรได้ก็ยินดี

รู้สึกอย่างไรที่เราถูกโยงไปด้วย
แต้ว ณฐพร สำหรับตัวแต้วเอง แต้วไม่อะไรนะคะ คือมันเป็นข่าวที่ทุกคนพยายามหาความจริงกันอยู่ แล้วเป็นไปได้ที่จะมีความเข้าใจผิดเกิดขึ้่น ก็เห็นใจทุกฝ่าย ยังไงก็สู้ๆ ค่ะ

จะไปไหนมาไหนต้องระวังตัวไหม
แต้ว ณฐพร ก็อาจจะต้องมีนิดนึงเหมือนกัน จริงๆ วันนั้นเราจะทำงานวันรุ่งขึ้นก็ไม่คิดจะไปด้วยซ้ำตั้งแต่แรก แต่ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม มันเกิดขึ้นแล้ว ก็เห็นใจทุกคนค่ะ

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark