คลิปที่เกี่ยวข้อง

ปุ๊กลุก-รถเมล์ ควง อ๋อม อรรคพันธ์ ร่วมงาน ATA 2016

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับงานประกาศรางวัล Asian Television Awards 2016 จากประเทศสิงคโปร์ ซึ่งงานนี้มีนักแสดง ผู้จัดรายการ ตัวแทนสถานีโทรทัศน์ และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องจากทั่วเอเชียเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

โดยในงานนี้ มีนักแสดงจากประเทศไทยที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เวียร์ ศุกลวัฒน์ พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ที่มีชื่อในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากละครเรื่องเพื่อนแพง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่มีชื่อในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่องเพื่อนแพง เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ยังมีสาวรถเมล์ คนึงนิจ จากละครเรื่องเลื่อมสลับลาย ที่มีชื่อเข้าชิงในสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ซึ่งสาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ และรถเมล์ คนึงนิจ เดินทางมาร่วมงานที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมด้วยพระเอกหนุ่มมาดเข้ม อ๋อม อรรคพันธ์ ที่ร่วมเดินทางมาร่วมงาน Asian Television Awards 2016 นี้ด้วย

แต่เป็นที่น่าเสียดายที่นักแสดงไทยไม่มีรางวัลใดๆ ติดไม้ติดมือกลับบ้านได้เลย แต่อย่าเพิ่งแปลกใจไป เพราะหากเปิดโผดูรายชื่อนักแสดงที่มีชื่อเข้าชิงในสาขาที่มีชื่อนักแสดงไทยเข้าชิงด้วยนั้น จะเห็นได้ว่ามีแต่นักแสดงมากฝีมือมากมายจากทั่วทวีปเอเชีย โดยเฉพาะในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมนั้นเป็น เชอรีล หยาง จาก A Touch of Green จากไต้หวัน ที่คว้ารางวัลไปครอง ซึ่ง A Touch of Green นั้นยังเป็นผลงานคุณภาพที่กวาดไปถึง 5 รางวัลด้วยกัน

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ก็ยังได้รับเกียรติมีรายชื่ออยู่ใน Highly Commended หรือรางวัลชมเชยในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ร่วมกับ เหมย ฟาง จาก Laugh for 24 Hours (ไต้หวัน) ซึ่งแปลว่าผลงานการแสดงของสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ได้รับการยอมรับจากคณะกรรมการและผู้ชมจากทั่วเอเชียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ส่วนผลงานจากประเทศไทย ที่สามารถคว้ารางวัลกลับบ้านได้นั้นก็ได้แก่ คุณปัญญา นิรันดรกุล ในสาขาผู้ดำเนินรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากเกมโชว์ปริศนาฟ้าแลบ และรายการระเบิดเถิดเทิง แดนเซอร์ทะลวงไส้ ที่คว้ารางวัลรายการคอมเมดี้ยอดเยี่ยมมาครองได้สำเร็จ

BUGABOO ENTERTAIN


ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ - อ๋อม อรรคพันธ์ บินลัดฟ้าร่วมงาน Asian Television Awards 2016


ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เฉิดฉายในชุดราตรี ส่วน อ๋อม อรรคพันธ์ ก็มากับทักซิโด้มาดเข้ม


ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ - อ๋อม อรรคพันธ์


ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ - อ๋อม อรรคพันธ์


รถเมล์ คนึงนิจ - อ๋อม อรรคพันธ์ - ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ทีมนักแสดงจากประเทศไทยเข้าร่วมงาน ATA2016

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark