คลิปที่เกี่ยวข้อง

งาน Thailand Game Show Big Festival 2016

T-Tech Online วันนี้จะพาคุณผู้ชมมาชมบรรยากาศงาน thailand game show big Festival 2016 มหกรรมเกมที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 10 แล้ว โดยบรรยากาศในวันแรก มีเหล่าเกมเมอร์ และคนชอบเกม จำนวนมากมายืนรอรับบัตร ตั้งแต่งานยังไม่เปิดเลยนะคะ
    นาย ต่อบุญ พ่วงมหา ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อโฆษณา บริษัท ทรู มีเดีย โซลูชั่นส์ จำกัด กล่าวว่า การจัดงานมุ่งหวังที่จะขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเกมส์ไทยให้กลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจเกมในอาเซียน และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเกมเมอร์ไทยในระดับบุคคลให้เป็นที่ยอมรับของสังคม และก้าวไปสู่ระดับโลก โดยเปิดพื้นที่ให้เยาวชน   ที่สนใจด้านเกมได้แสดงความสามารถเชิงสร้างสรรค์ที่จะนำไปต่อยอดเป็นอาชีพที่มั่นคงในอนาคตได้
   ในปีนี้ได้รวบรวมพันธมิตร บริษัทไอทีชั้นนำ และค่ายเกมทั้งไทยและต่างประเทศ กว่า 40 บริษัท โดยไฮไลท์ของปีนี้คือ กิจกรรมพิเศษจากเหล่าเกมแคสเตอร์ชื่อดังกว่า 30 ชีวิต ที่จะมาโชว์การพากย์เกมสด ประลองเกม และพบปะกับน้องๆ
มหกรรมเกม thailand game show big Festival 2016 นี้ ยังมีอีก 10 ไฮไลท์พิเศษตลอด 3 วันเต็ม ใครที่สนใจก็สามารถมากันได้ งานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 11 ธันวาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.30 น.ค่ะ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark