คลิปที่เกี่ยวข้อง

ตูน Bodyslam ขอบคุณคนสำคัญ ก้อย รัชวิน มากกว่ากำลังใจในทุกก้าวของชีวิต

หัวเรือโครงการยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ตูน Bodyslam โพสต์ซึ้งๆ ขอบคุณแฟนสาว ก้อย รัชวิน อยู่เคียงข้าง 10 วัน กับ 400 กม. วิ่งระดมทุนช่วย รพ.บางสะพาน

โหมดโรแมนติกก็มีกับเขาเหมือนกันนะ กับร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน Bodyslam ที่มีต่อแฟนสาวคนสวย ก้อย รัชวิน หลังจากที่หนุ่ม ตูน ฝ่าฟัน 400 กม. วิ่งสู่ อ.บางสะพาน ระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ดดยหนุ่ม ตูน ออกมาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรม @artiwara แบบซึ้งๆ ขอบคุณแฟนสาว ก้อย รัชวิน สำหรับ 6 ปีที่คบหากันมา แถมหยอดหวานๆ ด้วยนะว่าสาวก้อยคนนี้ "เป็นมากกว่ากำลังใจที่สำคัญที่สุด...ในทุกๆ "ก้าว" ของชีวิต"

"ผมไม่ค่อยโรแมนติคอย่างใครเขา...ไม่ชอบพูดมาก พูดเยอะเลอะเทอะ...แค่รู้สึกว่าอยากทำให้เห็นมากกว่า...เคยโดนว่าอยู่เสมอว่าไม่ค่อยให้ความสำคัญ...,...จนมาถึงวันนี้...เป็นเวลากว่าหกปีที่รู้จักและคบกันมา...แค่อยากขอบคุณ @rachwinwong มากๆที่คอยอยู่ข้างกันและเป็นมากกว่ากำลังใจที่สำคัญที่สุด...ในทุกๆ "ก้าว" ของชีวิต :) ขอบพระคุณภาพโดย @joy_km9"


 

...ผมไม่ค่อยโรแมนติคอย่างใครเขา...ไม่ชอบพูดมาก พูดเยอะเลอะเทอะ...แค่รู้สึกว่าอยากทำให้เห็นมากกว่า...เคยโดนว่าอยู่เสมอว่าไม่ค่อยให้ความสำคัญ...,...จนมาถึงวันนี้...เป็นเวลากว่าหกปีที่รู้จักและคบกันมา...แค่อยากขอบคุณ @rachwinwong มากๆที่คอยอยู่ข้างกันและเป็นมากกว่ากำลังใจที่สำคัญที่สุด...ในทุกๆ "ก้าว" ของชีวิต :) ขอบพระคุณภาพโดย @joy_km9

A photo posted by Artiwara Kongmalai (@artiwara) on



ด้านสาว ก้อย รัชวิน ก็มีโมเมนต์น่ารักๆ ถึงหนุ่ม ตูน Bodyslam ด้วยเหมือนกัน โดยเธอได้เล่าถึงสิ่งที่ได้รับจากระยะเวลา 10 วัน กับระยะทาง 400 กม. และยังกล่าวถึงแฟนหนุ่ม ตูน Bodyslam คนสำคัญที่เป็นจุดเริ่มต้นของโปรเจค #ก้าว และทำให้สาวก้อย รัชวิน เข้าใจความหมายของคำว่า "ยิ่งให้ ยิงได้" ที่แฟนหนุ่มของเธอชอบพูดให้ฟังอยู่เสมอ

"ระยะทาง 400 กม. ทำให้เราได้ #ก้าว ไปด้วยกัน ทุกๆวัน ทุกๆระยะทาง มีเรื่องราวมากมายให้เราได้เรียนรู้ แก้ไข และน่าจดจำไปพร้อมๆกัน
เป็นประสบการณ์ 10 วันมหัศจรรย์ที่ก้อยไม่มีวันลืม
10 วันที่สอนให้ก้อยได้เป็นผู้ให้อย่างไม่มีเงื่อนไข
10 วันที่ทำให้ก้อยรู้ว่า ถ้าใจเราสู้ เราจะสามารถเอาชนะร่างกายและขีดจำกัดทุกอย่างได้
10 วันที่ทำให้รู้ว่ากำลังใจและมิตรภาพระหว่างทางนั้นมันมีคุณค่ามากเพียงใด
10 วันที่จุดประกายหัวใจคนไทยให้ออกมาทำสิ่งดีๆเพื่อคนอื่น เพียงแค่เริ่มต้นที่ตัวเราเอง

แต่ทั้ง 10 วันนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าปราศจากผู้ชายคนนี้ คนที่เป็นจุดเริ่มต้นของโครงการ #ก้าว คนต้นคิดที่ยอมเอาตัวเองเป็นต้นทุนเพื่อลดทอนการใช้เงินมหาศาล ยอมสละแรงกายและพาพวกเราทุกคน #ก้าว มาได้ไกลขนาดนี้ จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ วันนี้มันยิ่งใหญ่เกินกว่าที่เรานึกฝันกันไว้ในตอนแรกด้วยซ้ำไป
.
"ยิ่งให้...ยิ่งได้" เป็นคำที่พี่ตูนชอบพูดกับก้อยเสมอ ตั้งแต่วันแรกๆที่รู้จักกัน จนวันนี้ก้อยเข้าใจแล้วว่า สิ่งที่ "ได้" กลับมามันไม่ใช่เงินทองหรือวัตถุมีค่าที่เป็นรูปธรรมใดๆ แต่มันคือ "ความสุข" ที่เราได้ทำเพื่อใครต่างหาก ... ขอบคุณทุกอย่างที่พี่ทำมาตลอด หลายอย่างที่พี่สอนก้อยโดยที่พี่อาจไม่รู้ตัว อยากบอกว่าตลอด 10 วันที่หนูได้ก้าวเคียงข้างพี่เพื่อช่วยโรงพยาบาลบางสะพานครั้งนี้ หนูมีความสุขมากที่สุดในโลก ดีใจที่เราได้ #ก้าว ไปด้วยกันในก้าวแรกนี้ อย่างที่หนูบอกกับพี่ก่อน10กม. ก่อนที่จะเข้าเส้นชัยว่า "มันไม่ได้กำลังจะจบหรอก มันกำลังจะเริ่มต้นต่างหาก..." :)
.
#จนกว่าจะพบกันใหม่ #บางสะพาน #ก้าว #ก้าวคนละก้าว #เพื่อก้าวที่ยั่งยืนต่อไป"

 

ระยะทาง 400 กม. ทำให้เราได้ #ก้าว ไปด้วยกัน ทุกๆวัน ทุกๆระยะทาง มีเรื่องราวมากมายให้เราได้เรียนรู้ แก้ไข และน่าจดจำไปพร้อมๆกัน เป็นประสบการณ์ 10 วันมหัศจรรย์ที่ก้อยไม่มีวันลืม 10 วันที่สอนให้ก้อยได้เป็นผู้ให้อย่างไม่มีเงื่อนไข 10 วันที่ทำให้ก้อยรู้ว่า ถ้าใจเราสู้ เราจะสามารถเอาชนะร่างกายและขีดจำกัดทุกอย่างได้ 10 วันที่ทำให้รู้ว่ากำลังใจและมิตรภาพระหว่างทางนั้นมันมีคุณค่ามากเพียงใด 10 วันที่จุดประกายหัวใจคนไทยให้ออกมาทำสิ่งดีๆเพื่อคนอื่น เพียงแค่เริ่มต้นที่ตัวเราเอง แต่ทั้ง 10 วันนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าปราศจากผู้ชายคนนี้ คนที่เป็นจุดเริ่มต้นของโครงการ #ก้าว คนต้นคิดที่ยอมเอาตัวเองเป็นต้นทุนเพื่อลดทอนการใช้เงินมหาศาล ยอมสละแรงกายและพาพวกเราทุกคน #ก้าว มาได้ไกลขนาดนี้ จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ วันนี้มันยิ่งใหญ่เกินกว่าที่เรานึกฝันกันไว้ในตอนแรกด้วยซ้ำไป . "ยิ่งให้...ยิ่งได้" เป็นคำที่พี่ตูนชอบพูดกับก้อยเสมอ ตั้งแต่วันแรกๆที่รู้จักกัน จนวันนี้ก้อยเข้าใจแล้วว่า สิ่งที่ "ได้" กลับมามันไม่ใช่เงินทองหรือวัตถุมีค่าที่เป็นรูปธรรมใดๆ แต่มันคือ "ความสุข" ที่เราได้ทำเพื่อใครต่างหาก ... ขอบคุณทุกอย่างที่พี่ทำมาตลอด หลายอย่างที่พี่สอนก้อยโดยที่พี่อาจไม่รู้ตัว อยากบอกว่าตลอด 10 วันที่หนูได้ก้าวเคียงข้างพี่เพื่อช่วยโรงพยาบาลบางสะพานครั้งนี้ หนูมีความสุขมากที่สุดในโลก ดีใจที่เราได้ #ก้าว ไปด้วยกันในก้าวแรกนี้ อย่างที่หนูบอกกับพี่ก่อน10กม. ก่อนที่จะเข้าเส้นชัยว่า "มันไม่ได้กำลังจะจบหรอก มันกำลังจะเริ่มต้นต่างหาก..." :) . #จนกว่าจะพบกันใหม่ #บางสะพาน #ก้าว #ก้าวคนละก้าว #เพื่อก้าวที่ยั่งยืนต่อไป

A photo posted by rachwinwong (@rachwinwong) on



ก็ต้องถือได้ว่าหนุ่ม ตูน Bodyslam และสาว ก้อย รัชวิน เป็นคู่รักคู่บุญ 10 วันกับ 400 กม. สามารถระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลบางสะพานได้ถึง 70 ล้านบาท BUGABOO ENTERTAIN ก็ขออนุโมทนาบุญอวยพรให้หนุ่ม ตูน Bodyslam สาวก้อย รัชวิน ทีมงานผู้มีส่วนร่วม รวมไปถึงผู้ร่วมบริจาคสมทบทุนกับโครงการดีๆ แบบนี้ทุกท่าน มีความสุข สุขภาพแข็งแรง และหวังว่าเราจะได้เห็นโครงการดีๆ แบบนี้เกิดขึ้นอีกในโอกาสต่อๆ ไป สาธุ...

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพ IG @artiwara / @rachwinwong

 

เมื่อช่วงเย็นเราได้ประกาศยอดบริจาค 63 ล้านตอนที่เข้าเส้นชัย แต่หลังจากนั้น ยังคงมีผู้บริจาคอย่างต่อเนื่อง ทำให้ยอดจาก 63 ล้าน กลายเป็น 70 ล้านภายในไม่กี่ช.ม. !! "ก้าวคนละก้าว" คงก้าวมาถึงจุดนี้ไม่ได้ หากขาดการสนับสนุนจากคนไทยทั้งประเทศ ขอบพระคุณทุกๆท่านที่มีความเชื่อ ว่าทุกๆย่างก้าวของเรานั้นเต็มไปด้วยเจตนาที่ดี ก้าวคนละก้าวจึงสามารถเดินทางมาถึงจุดหมายได้เป็นผลสำเร็จ 10 วัน 400 กิโลเมตร อาจฟังดูไกลและยาก แต่เมื่อเทียบกับความทุกข์ของพี่น้องชาวบางสะพานและคนไทยที่ยังประสบปัญหาหลากหลายรูปแบบทั่วประเทศแล้ว กิจกรรมของเรา เป็นได้เพียงแค่น้ำหยดหนึ่ง ในทะเลทรายที่แห้งแล้งเท่านั้น ยังต้องอาศัยความช่วยเหลือ ความตระหนักรู้ และการร่วมกัน "ก้าว" ของทุกๆคน จึงจะช่วยบรรเทาความทุกข์ร้อนให้กับพี่น้องในสังคมได้อย่างเป็นรูปธรรม และยั่งยืน ร่วมกัน ช่วยกัน คนละไม้คนละมือ ก้าวคนละก้าว เพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า แล้วพบกันใหม่ ใน การ #ก้าว ครั้งต่อไป :) #10วันมหัศจรรย์ #เอาบุญใหญ่มาฝาก #ก้าว #ก้าวคนละก้าว #ก้าวคนละก้าวเพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน

A photo posted by rachwinwong (@rachwinwong) on



 

10 วันแห่งการเป็น "ผู้ให้" #ก้าว สุดท้ายนี้ ขอเชิญชวนพี่น้องชาวประจวบฯและบางสะพานรวมถึงทุกคนที่อยากวิ่ง 5 กม. สุดท้ายร่วมกับพี่ตูน เจอกันที่วัดเขาโบสถ์พระอารามหลวงนะคะ แล้วทุกคนจะ #ก้าว เข้าเส้นชัยไปด้วยกัน. #10วันมหัศจรรย์ . สามารถร่วมบริจาคเงินได้ 2 ช่องทาง 1. บริจาคผ่าน SMS พิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4242865 ครั้งละ 10 บาท (เฉพาะ AIS,DTAC และ TRUEMOVE H ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) 2. บริจาคผ่านบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาบางสะพาน ชื่อบัญชี “โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน” เลขที่บัญชี 7420378118 #ก้าว #ก้าวคนละก้าว #ก้าวเพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน

A photo posted by rachwinwong (@rachwinwong) on







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark