คลิปที่เกี่ยวข้อง

แมนแล้วบ่! มิกซ์ เพทาย ลูกชายหม่ำโชว์เพลงใหม่สไตล์ยโสธรซาวด์กับ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

พัฒนาตัวเองขึ้นเรื่อยๆจนผลิตผลงานเป็นของตัวเองแล้ว สำหรับ มิกซ์ เพทาย วงศ์คำเหลา ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของศิลปินตลกชื่อดัง เพทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก ที่เดินตามรอยพ่อเข้าวงการเกือบเต็มตัวแล้ว เพราะก่อนหน้านี้หนุ่ม มิกซ์ เพทาย ก็เคยฝากผลงานการแสดงไว้ในภาพยนตร์ปปของคุณพ่อ หม่ำ จ๊กมก มาแล้ว แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆแล้วหนุ่ม มิกซ์ เพทาย ชอบการร้องเพลงฮิปฮอปแร็ปโย่ว

ล่าสุดหนุ่ม มิกซ์ เพทาย ก็ได้มีโอกาสผลิตผลงานพลงสุดเก๋ไก๋เป็นของตัวเองชื่อเพลง แมนแล้วบ่ ที่มาพร้อมกับสำเนียงดนตรีพื้นบ้านทางภาคอีสาน เสียงแคนที่ฟังแล้วได้อารมณ์หมอลำนิดๆ แถมยังได้แรฟเปอร์ชื่อดังอย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ มาฟีทเจอริ่ง ร่วมด้วย Trip J ที่มาสร้างสีสันให้กับบทเพลงนี้ได้ไม่น้อย และโปรดิวซ์โดย Roony รับรองว่าต้องแตกต่างจากที่เคยฟังมาแน่นอน แต่จะเจ๋งขนาดไหนคงต้องไปดูกัน

งานนี้ แรพเปอร์คนดัง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เลยขอออกมาโพสต์ข้อความชื่นชมหนุ่ม มิกซ์ เพทาย ผ่านทางเฟสบุ๊ค ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ว่า "เป็นการลองทำงานกับเพลงแนว Swag ครั้งแรก ค้นพบว่ามันเป็นศาสตร์อีกแขนงไปแล้ว ทั้งการร้องการเต้น ได้คุย ได้ฟังมุมมองใหม่ๆ สนุกดี ที่สำคัญคือการนำซาวด์อีสานมาใส่นี่มันช่างจ๊าบจริงๆ อะไรที่เราทำไม่ได้ แต่รุ่นใหม่ทำได้ดี ก็ต้องเปิดใจยอมรับเขา Respect"

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากเฟสบุ๊ค VKL และยูทูป Sweed Dreamz Records



















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark